Cách chọn đèn trụ cổng đẹp phù hợp với ngôi nhà bạn

Chọn đèn trụ cổng đẹp sẽ giúp cổng tường rào nhà bạn đẹp lung linh hơn. Mẫu đèn trụ cổng hiện đại, đế và bầu đèn hình vuông, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời là những mẫu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Cách chọn đèn trụ cổng đẹp phù hợp với ngôi nhà bạn

 Những mẫu đèn trụ cổng đẹp và hiện đại

Đối với việc trang trí cho ngôi nhà thì không chỉ chú trọng đến trang trí nội thất mà cả ngoại thất cũng cần phải quan tâm sao cho chúng được hài hòa với nhau, trong đó hệ thống đèn trang trí nội thất và ngoại thất phải đảm bảo để tạo nên một tổng thể vừa đẹp vừa sang trọng cho ngôi nhà. Đối với việc trang trí ngoại thất thì đèn trụ cổng không thể nào thiếu để giúp cân đối phong cách kiến trúc, đóng nhiều vai trò khác nhau.

>>> Xem thêm: Đèn trụ cổng hiện đại, đèn trụ cổng vuông đẹp

Cách chọn đèn trụ cổng đẹp phù hợp với ngôi nhà bạn

Ngày nay với những ưu điểm vượt trội mang lại như như tiết kiệm điện, an toàn, dễ lắp đặt, sử dụng hoàn toàn tự động, tính thẩm mỹ cao.., thì loại đèn cổng sử dụng năng lượng mặt trời hiện đang được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng làm đèn ngoại thất của gia đình, công ty, công trình, nhà hàng, tiệc cưới…

Các loại đèn cổng này không những có tác dụng dùng với mục đích chiếu sáng, mà còn là dụng cụ trang trí sang trọng và nó còn mang ý nghĩa phong thủy nữa….

>>>Xem thêm: Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời đẹp

Cách chọn đèn trụ cổng đẹp phù hợp với ngôi nhà bạn

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời là loại đèn ngoại thất trang trí và chiếu sáng vào buổi tối, đóng vai trò dẫn hướng trong không gian. Thêm đó ngôi nhà của bạn cũng được tô điểm thêm màu sắc rực rỡ. Loại đèn này đang dần đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng nhờ có độ bền cao dưới sự thay đổi khắc nghiệt của thời tiết như nhôm mạ đồng, nhôm sơn tĩnh điện, gan đúc…và tiết kiệm điện năng.

Cách chọn đèn trụ cổng đẹp phù hợp với ngôi nhà bạn

Đèn cổng khá đa dạng với nhiều kiểu thiết kế khác nhau như dạng hộp vuông, hình hộp chữ nhật, hình cầu, kính phẳng hoặc cong,.. các mẫu đèn ngày nay còn có ưu điểm trong thiết kế để tránh côn trùng, tránh nước mưa nhờ thiết kế cấu trúc kín, giúp cho đèn bền hơn. Mặc khác, đèn cổng thường được ứng dụng lắp đặt trên các trụ cổng, cột tường rào – được xem là “bộ mặt của ngôi nhà”, với các màu sắc của dòng đèn này chủ yếu là màu đồng hoặc màu đen, trắng với thiết kế theo phong cách cổ tạo cho không gian trang trí trở nên sang trọng.

Cách chọn đèn trụ cổng đẹp phù hợp với ngôi nhà bạn

Nhờ vào những chiếc đèn trụ cổng này góp phần mang lại ngôi nhà đẹp hơn hẳn, xu hướng trang trí được ưa chuộng vì phong cách sân vườn hiện đại là tối giản không gian mang nét cổ, đề cao tính công năng của sân vườn nhà bạn.

Với sự đa dạng như hiện nay có rất nhiều loại đèn trụ cổng được bán trên thị trường, vậy đâu là loại đèn tốt và phù hợp? cùng tham khảo một số tiêu chí sau đây để lựa chọn:

Khi chọn mua đèn trụ cổng năng lượng mặt trời, bạn cần chú ý:

Xác định mục đích sử dụng:

Khi quyết định mua bất kỳ loại đồ dùng nào, bạn cần xát định rõ mục đích sử dụng của nó. Đây chính là tiêu chí đầu tiên để bạn chọn được mẫu đèn phù hợp. Nếu mục đích chính là để chiếu sáng, hướng dẫn đường đi vào trời tối thì bạn cần chọn loại đèn có công suất lớn hơn để chiếu sáng tốt. Còn nếu như mục đích của bạn thiên về trang trí hơn thì sẽ quan tâm đến thiết kế hơn, sao cho chúng phù hợp với phong cách của ngôi nhà, cũng như hài hòa với các ngoại thất khác.

Cách chọn đèn trụ cổng đẹp phù hợp với ngôi nhà bạn

Chất liệu đèn:

Đối với đèn trụ cổng, chất liệu làm đèn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền và tuổi thọ của đèn. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định mua đèn. Trên thị trường hiện nay, bạn dễ dàng tìm thấy những dòng đèn này với nhiều chất liệu khác nhau, nhằm thể hiện được những sắc thái đa dạng nhất cho không gian sân vườn. Đó có thể là đồng, nhôm, kẽm, hợp kim, sắt…được kết hợp với thủy tinh, nhựa bao phủ bằng PMMA hoặc Acrylic để tăng thêm độ bền cho đèn. Bạn cùng kết hợp màu sắc của chất liệu để chọn cho phù hợp.

Cách chọn đèn trụ cổng đẹp phù hợp với ngôi nhà bạn

Chỉ số IP của đèn

Đối với dòng đèn trụ cổng chỉ số IP hay chỉ số chống bụi và chống nước rất cần được quan tâm. Vì loại đèn này được lắp đặt ngoài trời nên sẽ chịu những tác động trực tiếp của môi trường, thời tiết, mưa nắng thất thường. Nếu khả năng chống bụi và chống nước kém thì tuổi thọ của đèn sẽ không cao.

Cách chọn đèn trụ cổng đẹp phù hợp với ngôi nhà bạn

Phong cách của đèn:

Khi chọn đèn trụ cổng tường rào bạn cần chú trọng đến phong cách của chiếc đèn sao cho phù hợp với không gian bạn trang trí. Đèn cũng chính là điểm nhấn đầu tiên được chú ý của ngôi nhà. Một chiếc đèn vừa đẹp vừa hài hòa với ngôi nhà sẽ giúp cân bằng tổng thể kiến trúc. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc đèn trụ cổng với nhiều phong cách khác nhau: hiện đại, cổ điển hay phong cách châu Âu độc đáo…. Bạn cần xem phong cách kiến trúc tổng thể và màu sắc của các ngoại thất khác để chọn một chiếc đèn cổng phù hợp nhất giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian ngôi nhà bạn.

Cách chọn đèn trụ cổng đẹp phù hợp với ngôi nhà bạn

Chú ý đến thương hiệu, giá cả và chế độ bảo hành:

Sau khi chọn được phong cách đèn phù hợp thì bạn cần quan tâm đến thương hiệu, giá cả hay chế độ bảo hành của sản phẩm đó. Trước khi quyết định địa chỉ mua hàng, hãy hỏi rõ về những yếu tố này để chắc chắn rằng bạn đã mua được một chiếc đèn vừa có chất lượng tốt vừa có giá cả hợp lý nhất, cùng với chế độ bảo hành đảm bảo để bạn an tâm hơn về sản phẩm.

Để chọn mua được loại đèn trụ cổng năng lượng mặt trời vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa có chất lượng tốt, bạn nên tìm đến những thương hiệu và công ty uy tín. Đến với Công ty Đèn led chiếu sáng Thiên Lộc, bạn có thể lựa chọn những kiểu đèn yêu thích mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành sản phẩm cũng như chế độ bảo hành tốt nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668