Cách lắp đặt đèn led âm nước an toàn và hiệu quả

Cách lắp đặt đèn led âm nước chiếu đài phun, hồ bơi hay hồ cá koi đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật và sự chính xác cao. Đèn led Thiên Lộc cung cấp dịch vụ lắp đèn led âm dưới nước an toàn, hiệu quả mang lại tính thẩm mỹ và hiệu ứng chiếu sáng tuyệt đẹp.

Cách lắp đặt đèn led âm nước an toàn và hiệu quả

Các loại đèn âm nước đơn sắc và đổi màu

Thông thường với các công trình đài phun nước, nhạc nước, hồ bơi, bể cá... sẽ có các công ty chuyên thiết kế thi công thực hiện hay các đơn vị, tổ đội có kinh nghiệm thực hiện lắp ráp, hoàn thiện. Tuy nhiên nếu là chủ công trình thì bạn cũng nên có kiến thức và hiểu biết để thuận tiện hơn trong quá trình giám sát thi công, nghiệm thu công trình hoặc với một số người muốn tự tay làm những hệ thống tiểu cảnh nhỏ, đài phun nước mini cho gia đình thì hiểu rõ cách lắp đặt đèn âm nước là điều rất cần tìm hiểu.

>>>Xem thêm: Những mẫu đèn led chiếu sáng dưới nước đẹp

>>> Dịch vụ lắp đặt đèn led âm nước hồ cá, hồ bơi giá rẻ

 Cách lắp đặt đèn led âm nước an toàn và hiệu quả

Lắp đặt đèn âm nước cho Đài phun nước nghệ thuật

Sơ đồ lắp đặt và nguyên lý hoạt động của đèn âm nước đối với mọi vị trí đều tương tự như nhau, đèn sẽ được hàn vào ống dẫn nước hay thành bể, và được cấp điện bởi nguồn điện từ tủ điện, cũng là tủ điều khiển mọi hoạt động của các thiết bị khác. Khi được cấp điện, tủ điều khiển với chương trình được lập trình sẵn sẽ điều khiển đèn âm nước chiếu sáng và phát ra ánh sáng như ý muốn.

Cách lắp đặt đèn led âm nước an toàn và hiệu quả

Cách lắp đặt đèn led âm nước an toàn và hiệu quả  

Lắp đèn cho đài phun nước nghệ thuật có bể chứa

Thông thường đèn Led âm nước được lắp đặt tại 2 vị trí trong hệ thống đài phun nước có bể chứa, tại vị trí các vòi phun nước và tại thành bể hay đáy bể tùy thuộc vào thiết kế đài phun nước.

Nếu lắp tại thành bể hay đáy bể thì đèn âm nước sẽ được gắn trực tiếp vào thành bể và đi dây điện âm trong lớp bê tông, thông thường sử dụng loại đèn âm nước có chân đế.

Cách lắp đặt đèn led âm nước an toàn và hiệu quả

Lắp đặt đèn âm nước cho đài phun nước

Nếu lắp tại vị trí các vòi phun, thì thông thường với các vòi phun ở vị trí trung tâm, chính giữa đài phun và vòi phun kiểu sủi bọt khí, vòi phun hình cây thông hay các vòi phun có kiểu phun thẳng đứng sẽ sử dụng đèn âm nước dạng bánh xe. Bạn chỉ việc lắp vòi phun vào lỗ ren giữa đèn và hàn trực tiếp vòi cũng như đèn vào hệ thống ống dẫn của đài phun nước. Ngoài ra có thể lắp đặt đèn âm nước cạnh vị trí vòi phun.

 Cách lắp đặt đèn led âm nước an toàn và hiệu quả

đèn âm nước bánh xe và vòi phun tia Comet 

Lắp đèn có vòi đài phun nước âm sàn

Đài led phun nước âm sàn nước có hệ thống thiết bị được đặt bên dưới mặt sân, mặt sàn bê tông, nước sẽ được phun lên qua các lỗ phun và đồng thời có thể là lỗ thoát nước, để đảm bảo thẩm mỹ cho mặt sàn thì đối với đài phun nước dạng này chỉ lắp đặt đèn âm nước dạng bánh xe. Vòi phun nước sẽ được lắp ráp tại lỗ ren giữa đèn và hàn vào các ống dẫn.

 Cách lắp đặt đèn led âm nước an toàn và hiệu quả

đèn âm nước và vòi phun sủi bọt khí cho đài phun âm sàn

Lắp đặt đèn âm nước cho hồ bơi, bể bơi

Đèn led âm nước bể bơi được lắp âm dưới nước thường được lắp ốp vào thành bể bơi có độ sâu 0.5-1m. Khi xây dựng bể chứa thì đường dây điện sẽ được đi sẵn trong thành bể, sau khi bể chứa hoàn thiện thì bạn lắp đặt đèn vào các vị trí theo thiết kế.

 Cách lắp đặt đèn led âm nước an toàn và hiệu quả

Lắp đặt đèn âm nước giúp bể bơi trông lung linh và ấn tượng hơn

Lưu ý khi lắp đặt đèn led âm nước

- Khi lắp đặt, sửa chữa hay thay thế đèn led âm dưới nước thì nên làm trước khi đổ đầy nước hoặc đã rút hết nước trong bể.

- Độ sâu của các của đèn từ 0,5m-> 1,5 mét.

- Hãy chắc chắn bạn cấp nguồn đủ công suất cho tổng các đèn hoạt động bình thường.

- Bạn phải cắt nguồn điện trước khi lắp đặt và thay thế.

- Sử dụng không đúng có thể làm hỏng vĩnh viễn các sản phẩm không thể sửa chữa.

- Thiệt hại do sử dụng sai hoặc lắp đặt không đúng là không được bảo hành, vì thế khi có vấn đề gì về sản phẩm nên liên hệ với nhà cung cấp

Để được tư vấn lựa chọn loại đèn âm nước phù hợp với công trình cũng như hướng dẫn lắp đặt đèn âm nước đúng yêu cầu kỹ thuật, vui lòng liên hệ với công ty đèn led chiếu sáng Thiên Lộc. Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế thi công các công trình đài phun nước, nhạc nước cũng như cung cấp thiết bị đài phun nước chuyên dụng như máy bơm chìm, vòi phun nước, đèn Led âm nước... Tất cả sản phẩm đều được kiểm định chất lượng, có đầy đủ giấy tờ chứng chỉ cũng như được bảo hành 2 năm.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668