Vì sao nên dùng đèn led chiếu sáng mặt tiền tòa nhà

Sử dụng đèn led chiếu sáng và trang trí mặt tiền tòa nhà giúp làm nổi bật kiến trúc của tòa nhà. Đèn Thiên Lộc cung cấp các mẫu đèn trang trí mặt tiền nhà đẹp giúp thu hút sự chú ý tăng hiệu quả quảng bá hình ảnh ngôi nhà.

Vì sao nên dùng đèn led chiếu sáng mặt tiền tòa nhà

 Ứng dụng đèn led chiếu sáng và trang trí mặt tiền tòa nhà

Đèn led chiếu sáng mặt tiền là mẫu đèn trang trí được ứng dụng nhiều vào trong các công trình kiến trúc giúp làm nổi bật kiến trúc tòa nhà lộng lẫy hơn về đêm. Đèn hắt sáng mặt tiền tòa nhà là giải pháp chiếu sáng số 1 không thể thiếu để làm nổi bật cho các tòa nhà.

Đèn chiếu sáng mặt tiền của tòa nhà hiện nay có rất nhiều loại như đèn hắt mặt tiền nhà, đèn trang trí mặt tiền nhà, đèn hắt tường, đèn pha led, đèn rọi ray, đèn led dây trang trí,… Nhìn chung, mỗi một loại sẽ có một ưu nhược điểm khác nhau vì vậy tùy kiểu kiến trúc ngôi nhà mà bạn nên chọn sản phẩm đèn led chiếu sáng và trang trí mặt tiền tòa nhà cho phù hợp.

>>> Xem thêm: Các loại đèn led chiếu sáng mặt tiền nhà đẹp

Vì sao nên dùng đèn led chiếu sáng mặt tiền tòa nhà 

Những ưu điểm khi lắp đèn led chiếu sáng mặt tiền tòa nhà

Thân thiện với môi trường và tiết kiệm kinh tế

Đèn chiếu sáng mặt tiền ứng dụng công nghệ led hiện đại với khả năng sử dụng rất ít năng lượng, ít hơn rất nhiều so với đèn huỳnh quang, sợi đốt và đèn halogen. Bởi vậy, không những nó tốt với môi trường mà còn rất tiết kiệm điện năng khi chạy, từ đó mà tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Đồng thời, tuổi thọ của đèn led cũng cao hơn khá nhiều so với các đèn sử dụng công nghệ cũ.

Vì sao nên dùng đèn led chiếu sáng mặt tiền tòa nhà

Ít tốn thời gian bảo trì hơn

Tuổi thọ của đèn led chiếu sáng mặt tiền có thời gian chiếu sáng của đèn led cao gấp 2 đến 5 lần so với đèn huỳnh quang, từ 35 đến 50 lần so với đèn sợi đốt. Bởi vậy mà tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho việc bảo trì. Điều đó có nghĩa các loại đèn led chất lượng cao là sự lựa chọn tốt nhất để chiếu sáng cho các trung tâm thương mại hoặc các công trình kiến trúc khác nhau.

Phạm vi chiếu sáng lớn

Đèn led trang trí và chiếu sáng mặt tiền có độ rọi cao, phạm vi chiếu sáng rộng vì vậy trên mỗi một bóng đèn led nó có khả năng phát ra rất nhiều ánh sáng. Bạn chỉ cần một ít bóng đèn là có thể thắp sáng được tòa nhà của bạn. Điều đó có thể dẫn tới việc tiết kiệm được chi phí bảo trì.

Vì sao nên dùng đèn led chiếu sáng mặt tiền tòa nhà

Chất lượng ánh sáng rất cao

Đèn led chiếu sáng tòa nhà lớn ánh sáng tập trung có độ rọi cao và chắc chắn nó sẽ trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian ngoài trời giúp tạo ra một hiệu ứng thị giác tuyệt đẹp và mạnh mẽ.

Vì sao nên dùng đèn led chiếu sáng mặt tiền tòa nhà

Có khả năng điều khiển dễ dàng

Đèn led hắt sáng mặt tiền có bộ điều khiển và trình điều khiển thông minh giúp thể thay đổi, điều chỉnh được màu sắc của ánh sáng tại nhiều thời điểm khác nhau. Ngoài ra, đèn led hắt mặt tiền còn mang tính thẩm mỹ cao, thiết kế linh hoạt có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

Vì sao nên dùng đèn led chiếu sáng mặt tiền tòa nhà
 

Cách chọn đèn led chiếu sáng cho công trình kiến trúc của bạn

Bạn muốn tòa nhà nổi bật hơn và trở nên cuốn hút hơn thì đèn led chiếu sáng kiến trúc là sự lựa chọn phù hợp nhất. Những loại đèn led chiếu sáng mặt tiền của tòa nhà không những thân thiện với môi trường, an toàn, ánh sáng chất lượng cao mà còn vô cùng linh hoạt sẽ giúp bạn thiết kế được nhiều không gian chiếu sáng khác nhau.

Bạn cần phải lựa chọn các loại đèn led hắt sáng mặt tiền chất lượng mới đảm bảo được sự hoàn hảo trong các công trình của mình. Để được tư vấn thêm, bạn hãy liên hệ ngay với Công ty đèn led chiếu sáng Thiên Lộc để được hỗ trợ tư vấn và sở hữu sản phẩm đèn led chiếu sáng mặt tiền đẹp, chất lượng với giá rẻ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668