4 tiêu chí vàng đánh giá đèn led âm trần cao cấp, chính hãng

4 Tiêu chí vàng đánh giá đèn âm trần cao cấp, dựa vào các tiêu chí này bạn hoàn toàn có thể đánh giá được đèn led âm trần loại tốt, chính hãng. đèn led âm trần cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội như tiết kiếm điện, cường độ sáng cao, tính thẩm mỹ cao....so với các loại đèn truyền thống như compact, sợi đốt.

4 tiêu chí vàng đánh giá đèn led âm trần cao cấp, chính hãng

 ĐÁNH GIÁ ĐÈN ÂM TRẦN CAO CẤP DỰA VÀO THƯƠNG HIỆU ĐÈN LED

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm đèn led với những thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, để có được mốt sảnh phẩm đèn led âm trần với độ bền cao, đảm bảo độ sáng thì chúng ta phải xem xét kĩ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đó.

 Những thương hiệu sản phẩm uy tín ở Việt Nam: Rạng Đông, TLC Lighting, Kingled...Với những nhãn hiệu trên, quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như dịch vụ khách hàng của những sản phẩm mình mua.Ngoài ra chúng ta nên để ý tới thương hiệu của chip Led âm trần. Một số thương hiệu chip led nổi tiếng như Cree, BridgeLux, Semileds (USA), Osram (Đức), Nichia, Citizen (Japan), Epistar( Đài Loan)... Trong đó sản phẩm sử dụng chip Epistar có giá trung bình và chất lượng ổn định, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Xem thêm: Đèn led âm trần cao cấp, chính hãng

4 tiêu chí vàng đánh giá đèn led âm trần cao cấp, chính hãng

 ĐÁNH GIÁ ĐÈN ÂM ĐẤT CAO CẤP DỰA VÀO THÔNG SỐ KỸ THUẬT

CÔNG SUẤT ĐÈN

Trên thị trường đèn âm trần có 2 loại công suất đủ và thiếu,

Công suất thiếu là các loại đèn kém chất lượng, thiếu số lượng bóng, độ sáng không đạt tiêu chuẩn. 

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, khách hàng nên kiểm tra công suất bằng đồng hồ khi mua đèn.

HIỆU SUẤT PHÁT QUANG

Là lượng quang thông trên mỗi W. Quang thông của đèn đươc đo bằng máy đo độ sáng, hệ số này càng cao chứng tỏ bóng đèn càng sáng, tiết kiệm điện. Một chiếc đèn led âm trần thường có hệ số phát quang khoảng 80-90 Lm/w.

CHỈ SỐ HOÀN MÀU

Ra>=80. Hệ số này càng cao thì đèn phát ra ánh sáng có màu sắc càng giống thực tế

TUỔI THỌ CỦA ĐÈN

Một chiếc đèn led âm trần cao cấp, chất lượng thì tuổi thọ của nó rất cao, trung bình vào khoảng 25000-40000h

ĐÁNH GIÁ ĐÈN ÂM TRẦN CAO CẤP DỰA VÀO CHẤT LƯỢNG BỘ TẢN NHIỆT

Chúng ta đánh giá mức độ tản nhiệt của đèn bẳng cách sờ vào chiếc đèn, bộ nguồn dirver  khi nó hoạt động. Nhiệt độ của một chiếc đèn led âm trần cao cấp, chính hãng thường không thay đổi nhiều trong quá trình làm việc. Chúng ta nên chọn một chiếc đèn led có bộ phận tản nhiệt to và có hàm lượng nhôm cao hơn để tăng tuổi thọ của sản phẩm

4 tiêu chí vàng đánh giá đèn led âm trần cao cấp, chính hãng 

ĐÁNH GIÁ ĐÈN ÂM TRẦN CAO CẤP DỰA VÀO MẪU MÃ CỦA ĐÈN

Khi chúng ta lựa chọn một chiếc đèn led âm trần thì chúng ta cũng luôn quan tâm tới mẫu mã, kiểu dáng của nó. Một chiếc đèn led downlight âm trần tốt thường màu sắc bên ngoài của nó rất hài hòa, tinh tế, sản phẩm được gia công kỹ, chắc chắn, bề mặt sản phẩm nhẵn, đẹp

4 tiêu chí vàng đánh giá đèn led âm trần cao cấp, chính hãng

Trên đây là những tiêu chí đánh giá đèn led âm trần cao cấp, chính hãng mà chúng tôi đưa ra giúp các bạn tham khảo. Hy vọng các bạn sẽ chọn lựa được những sản phẩm đèn led âm trần tốt nhất.

 Xem thêm: Đèn led âm trần giá rẻ 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668