Bán đèn led dán tường uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội

Bán đèn led dán tường giá sỉ lẻ tại Hà Nội. Thông tin cửa hàng, địa chỉ cung cấp đèn led dán tường cảm ứng uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội, bảo hành 2 năm.

Bán đèn led dán tường uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED DÁN TƯỜNG

Đèn Led dán tường 4 bóng sử dụng pin AAA, đèn có thể chiếu sáng liên tục trong 100 tiếng nên giúp tiết kiệm điện năng.  Đèn Led dán tường cho hiệu suất chiếu sáng cao hơn nhiều so với việc sử dụng bóng đèn chiếu sáng truyền thống như đèn Sợi đốt, đèn Halogen, đèn Huỳnh quang, đèn Compact….Ngoài ra khi hoạt động đèn dán tường không phát sinh nhiệt nên rất an toàn khi sử dụng.

Bán đèn led dán tường uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội

Bán đèn led dán tường uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội

Đèn Led dán tường không gây nguy cơ cháy nổ, tối thiểu hoá tia cực tím và bức xạ hồng ngoại, giảm lượng khí thải CO2, không nhấp nháy, không gây nhức mỏi mắt rất an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm sẽ rất công dụng trong trường hợp nhà bị cúp điện, bố trí ở những không gian ít sinh hoạt trong gia đình hoặc trong các không gian nhỏ như tủ quần áo, nhà kho, thành cầu thang, trong xe… Khi cần đến, những chiếc đèn led nhỏ nhắn có thể giúp bạn thắp sáng không gian ngay tức thì. 

Đèn dán tường sử dụng miếng dán phía sau nên rất dễ dàng khi lắp đặt. Bạn có thể dán đèn led lên tường, gỗ, kính... hay bất cứ chỗ nào trong nhà cần ánh sáng, việc lắp đặt rất đơn giản, không cần bất cứ dụng cụ lắp đặt nào, chỉ mất vài giây để bạn lột lớp giấy, dán và ấn vào công tắc ngay chính giữa đèn là đã có đèn chiếu sáng cho không gian mình cần.

Bán đèn led dán tường uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội

ĐÈN LED DÁN TƯỜNG CẢM ỨNG THÔNG MINH

Đèn Led dán tường cảm ứng được trang bị cảm ứng chuyển động hồng ngoại thân nhiệt PIR giúp đèn sẽ sáng khi có chuyển động của con người. Đèn hoạt động dựa trên cảm biến thân nhiệt do đó khi không có người đèn sẽ không hoạt động giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa. Đặc biệt ở chỗ, đèn LED này còn trang bị thêm 1 cảm biến ánh sáng có thể tùy chỉnh để bạn có thể dùng khi chỉ trời tối hoặc trời sáng. Nhờ có thêm cảm biến ánh sáng mà sự tiện dụng của đèn LED tăng gấp đôi và bạn có thể sử dụng trong nhiều tình huống.

Đèn led dán tường cảm ứng sử dụng trong phòng ngủ giúp bạn có có ánh sáng chủ động đi lại khi đi ngủ mà không phải tìm công tắc bật tắt đèn ngủ

Đèn led dán tường cảm ứng sử dụng trong tủ quần áo, bếp, cầu thang: Đèn hoạt động dựa vào cảm biến nhiệt hoặc dựa vào ánh sáng, nếu bạn mở tủ quần áo ra đèn sẽ sáng, nhưng thông minh ở chỗ nếu ngoài trời đã sáng và nhiều ánh sáng trong tủ thì đèn cũng không sáng tiết kiệm năng lượng. Hoặc bạn để ở vị trí cầu thang, khi đi qua thì đèn sẽ sáng giúp bạn đi lên xuống dễ dàng hơn.

Trong phòng tắm: Bạn vào phòng tắm đột xuất thì đèn sẽ sáng lên giúp bạn thao tác cái gì đó, nếu bạn dùng đèn nhà tắm chính bật lên thì đèn LED này cũng không bật lên nữa giúp tiết kiệm pin tối đa.

Dùng khi mất điện: Do chạy pin độc lập nên đèn LED sẽ sáng lên khi trời tối và có chuyển động, giúp bạn thao tác nhiều việc trong khi mất điện

Dùng khi đi picnic trời tối: Do gọn nhẹ và dùng pin nên bạn có thể mang theo tiện dụng.

Dùng ở lối đi, hành lang, hầm, nhà xưởng mà không cần cắm điện 220V, chỉ việc lắp pin và để ở vị trí thích hợp, bạn sẽ có bóng đèn LED thông minh chỉ bật khi có người chuyển động và có thể tùy chỉnh dùng buổi sáng hay tối.

Bán đèn led dán tường uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội

ĐỊA CHỈ BÁN ĐÈN LED DÁN TƯỜNG UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline:  0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668