Bí quyết trang trí đèn phòng ngủ đẹp và hợp lý

Khi trang trí đèn phòng ngủ bạn nên lưu ý chọn màu sắc ánh sáng các loại đèn trong phòng cho phù hợp, bố trí hệ thống đèn led một cách hợp lý và chọn những chiếc đèn ngủ đẹp, hiện đại, hợp phong thủy...

Bí quyết trang trí đèn phòng ngủ đẹp và hợp lý

MÀU SẮC CÁC NGUỒN SÁNG TRONG PHÒNG NGỦ

Trong phòng ngủ, chúng ta thường phân chia ánh sáng đèn thành nguồn sáng chính và nguồn sáng phụ. Nguồn sáng chính là nguồn sáng cung cấp ánh sáng cho toàn bộ không gian căn phòng. Đối với phòng ngủ hoàn toàn là không gian thư giãn thì thiết kế đèn phòng ngủ nhẹ nhàng, ánh sáng dịu nhẹ. Để có một không gian phòng ngủ ấm áp, dễ chịu, bạn nên chọn màu sắc ánh sáng là màu vàng hoặc ánh sáng trung tính.

Nguồn sáng phụ chủ yếu dùng để trang trí, đọc sách, trang điểm, làm đèn ngủ...chúng ta nên chọn những loại đèn chiếu sáng cục bộ, Với những nguồn sáng này bạn nên lựa chọn những loại đèn chiếu sáng cục bộ. Màu sắc ánh sáng có thể lựa chọn theo sở thích, theo tông màu chủ đạo của phòng ngủ, hay chọn hợp mệnh gia chủ, ví dụ như mệnh kim hợp màu trắng, mệnh mộc hợp màu xanh, màu đỏ với người mệnh hỏa....

BỐ TRÍ ĐÈN TRONG PHÒNG NGỦ

Cách bố trí đèn chiếu sáng trong phòng ngủ rất quan trọng, nó giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất trước khi đi ngủ. Trước hết bạn cần tính toán số lượng bóng đèn trong phòng ngủ phù hợp nhất để đảm bảo độ sáng cần thiết. Đối với những nguồn sáng chính như đèn led âm trần, đèn ốp trần hay đèn tuýp led...bạn nên lắp đặt chúng tránh vị trí đầu giường ngủ để không bị chói mắt. Bạn nên sử dụng đèn ngủ hay đèn để bàn ở khu vực đầu giường để có thể đủ ánh sáng đọc sách hay làm việc, dùng đèn chiếu gương ở bàn trang điểm để có thể nhìn rõ khi trang điểm...

Một lưu ý khi thiết kế đèn phòng ngủ đó là vị trí các công tắc đèn. Thông thường, công tắc đèn nên đặt ở vị trí cửa ra vào hoặc ở ví trí đầu giường. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng công tắc đảo chiều với 2 vị tri cửa ra vào và vị trí đầu giường ngủ để tránh những bất tiện khi sử dụng.

Bí quyết trang trí đèn phòng ngủ đẹp và hợp lý

CHỌN ĐÈN PHÒNG NGỦ CÓ CHẾ ĐỘ TÙY CHỈNH

Đèn ngủ có thể coi là đèn quan trọng nhất trong không gian phòng ngủ. Nó vừa là một vật dụng trang trí, vừa có công dụng chiếu sáng khi cần thiết. Vì thế nó sẽ rất hoàn hảo nếu có thêm chế độ độ sáng và màu sắc tự động. Nó sẽ giúp cho căn phòng trở nên mới mẻ hơn, đồng thời có thể giúp tâm trạng bạn tốt hơn, thoải mái hơn trước khi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Ngoài ra, việc chọn hình thù của chiếc đèn ngủ cũng là một điều đáng quan tâm. Chúng ta không nên lựa chọn những chiếc đèn ngủ có hình thù kì quái. Bạn nên lựa chọn đèn ngủ hình tròn hoặc hình vuông, theo phong thủy hình tròn ngụ ý cho sự cát tường, ổn định.

Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn đèn trang trí phòng ngủ. Hi vọng có thể giúp bạn có được một không gian phòng ngủ ưng ý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và  có giá đèn led phòng ngủ giá rẻ nhất.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668