Các loại đèn led chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho phổ biến

Đèn led chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho được sử dụng phổ biến hiện nay là đèn led high bay, đèn led nhà xưởng, đèn tuýp công nghiệp, đèn led búp xưởng bởi đèn nhà xưởng cần có ưu điểm vượt trội so với các đèn chiếu sáng nhà xưởng truyền thống.

Các loại đèn led chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho phổ biến

 ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG- ĐÈN LED HIGH BAY

 Đèn led high bay là loại đèn được sử dụng phổ biến nhất cho những không gian rộng lớn (có độ cao trên 5m) như nhà xưởng sản xuất, nhà kho...Đèn led high bay sử dụng công nghệ led, với chip led COB cao cấp tạo ra  nguồn ánh sáng có cường độ vượt trội, thông qua đó nâng cao tính năng tiết kiệm điện của đèn. Bên cạnh đó, đèn high bay led có tuổi thọ cao, độ bền với thời tiết hơn các loại đèn hay sử dụng để chiếu sáng nhà xưởng trước kia như đèn halogen hay đèn cao áp metal.

Đèn high bay có giá thành cao nhất trong các loại đèn chuyên dụng chiếu sáng nhà xưởng. Tuy nhiên với hiệu suất sáng cao, tiết kiệm 50-60% chi phí sử dụng điện, chi phí thay thế, bảo hành , việc sử dụng đèn high bay sẽ giúp bạn thu hồi vốn từ 3-5 năm tùy thuộc vào thời gian sử dụng so với các loại đèn truyền thống khác. Đồng thời, đèn không chứa các chất độc hại, không phát ra tia cực tím, rất an toàn với người sử dụng. Chính vì vậy, đèn led high bay đang là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chiếu sáng nhà xưởng.

>>>Xem thêm: Những loại đèn led nhà xưởng giá rẻ

Các loại đèn led chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho phổ biến

ĐÈN LED PHA

Đèn pha led nhà xưởng cấu tạo tương tự như đèn led nhà xưởng, chip led COB Epistar, thân nhôm tản nhiệt cao cấp dày giúp bảo vệ tối ưu chip led và nguồn điện. Bên ngoài là mặt kính cường lực chống va đập và chất lượng truyền ánh sáng cao. Đèn led pha được sản xuất theo chuẩn IP65 chống xâm nhập bụi và nước tốt đảm bảo đèn hoạt động bình thường dưới mọi thời tiết.

Đèn led pha cũng là một dạng đèn led công nghiệp dùng để bắt trên vách thay vì bắt trần thả xuống nền làm việc, loại đèn này dùng nhiều cho hành lang ngoài nhà xưởng, bảng hiệu ngoài trời, và còn dùng trong các xưởng gia công cơ khí bởi hiệu suất phát quang của đèn lên đến 95%, phục vụ tốt cho nhu cầu chiếu sáng sản xuất.

Các loại đèn led chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho phổ biến

ĐÈN LED TUÝP CÔNG NGHIỆP

Đèn led tuýp công nghiệp có những ưu điểm tương tự như như đèn high bay kể trên. Tuy nhiên, đèn tuýp led công nghiệp thường được sử dụng cho các nhà xưởng, nhà kho, khu vực dây chuyền sản xuất có trần không quá cao ( thường không quá 4m) và cần chỉ số hoàn màu cao để nhìn rõ các chi tiết sản phẩm. Cụ thể, đèn tuýp led hay được sử dụng tại các xưởng may, xưởng sản xuất điện tử...chúng được lắp đặt dọc dây chuyền sản xuất để tập trung ánh sáng tối đa trên bàn làm việc.

Đèn tuýp led công nghiệp có kiểu dáng giống đèn led tuýp T8 mà chúng ta hay sử dụng để chiếu sáng nhà ở, văn phòng, nhưng có hiệu suất sáng cao hơn (có quang thông 2160 lm cao gấp 1,5 đèn tuýp thông thường). Giá thành của đèn tube led nhà xưởng cũng không qua cao, giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu, cũng như chi phí sử dụng điện hàng tháng so với việc sử dụng đèn huỳnh quang trước đây.

Các loại đèn led chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho phổ biến

ĐÈN LED BÚP NHÀ XƯỞNG

Đèn led búp nhà xưởng là sản phẩm cao cấp mang thương hiệu TLC Lighting sử dụng cho các nhà máy, kho xưởng vừa và nhỏ. Đây là sản phẩm sử dụng chip led Bridgelux-thương hiệu hàng đầu thế giới. Búp led nhà xưởng TLC có đầy đủ những ưu điểm của 2 loại đèn kể trên như tiết kiệm điện, hiệu suất phát sáng cao, có thể hoạt động 3 ca liên tục và có khả năng chống côn trùng tuyệt đối 100%.

Đặc biệt, khi bạn lựa chọn đèn búp led xưởng TLC, sản phẩm được bảo hành 36 tháng đối với các lỗi do nhà sản xuất ( các đèn khác thường chỉ được bảo hành 24 tháng). Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được tư vấn về sản phẩm cũng như tư vấn lắp đặt miến phí. Chính vì vậy, đèn búp led nhà xưởng TLC đang dần được khách hàng tin dùng, sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng hiện nay.

Các loại đèn led chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho phổ biến

Trên đây là chia sẻ về những loại đèn chiếu sáng nhà xưởng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và có giá đèn led nhà xưởng rẻ nhất thị trường

 CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668