Các loại đèn led dây trang trí ngoài trời giá tốt

Đèn led dây trang trí ngoài trời có khả năng chống chịu nước tốt, đa dạng màu sắc, dễ dàng lắp đặt. Các loại đèn dây ngoài trời được sử dụng phổ biến hiện nay là đèn led dây 3014, 2835, 5730 cuộn 100m, đèn led hạt đúc, đèn led thanh 3 mắt

Các loại đèn led dây trang trí ngoài trời giá tốt

ĐẶC ĐIỂM CỦA  ĐÈN LED DÂY TRANG TRÍ NGOÀI TRỜI

Đèn led dây ngoài trời ngoài mục đích chiếu sáng thì mục đích chính là để trang trí để tăng vẻ đẹp cho không gian sân vườn, tiểu cảnh. Đối với những loại led dây này không thể sử dụng những loại đèn dây thông thường mà phải sử dụng những loại chuyên dùng để chiếu sáng ngoại thất để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tuổi thọ của đèn. Dưới đây là những đặc điểm của đèn led dây trang trí ngoài trời:

Khả năng chống chịu nước tốt: Dây đèn trang trí ngoài trời phải có cấp bảo vệ IP65 trở lên để có thể ngăn những tác nhân bên ngoài như nước, bụi bẩn xâm nhập vào trong đảm bảo tuổi thọ của dây. Đối với những công trình phải chịu tiếp xúc với mưa, nước thường xuyên, nên chọn loại dây có cấp độ bảo vệ cao như IP66, IP67, còn khi dùng đèn dây để trang trí công trình dưới nước thì phải sử dụng dây led có IP68 để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Màu sắc đa dạng, phong phú: Đèn dây trang trí nói chung đều có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Tuy nhiên khi sử dụng trong nhà, chúng ta thường hay sử dụng màu trắng, vàng, xanh dương còn đối với trang trí ngoại thất bạn có thể lựa chọn nhiều màu khác nhau hơn như xanh lá, đỏ, RBG...để tạo nên một không gian sân vườn thực sự lung linh huyền ảo.

Sử dụng nguồn điện áp thấp: Đa phần đèn dây ngoài trời chuyên dụng đều sử dụng nguồn điện áp thấp 12V, nghĩa là khi lắp đặt chúng ta phải sự dụng thêm một bộ đổi nguồn từ 220V thành 12V. Với điện áp này bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đèn led dây trang trí ngoài trời vì chúng tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

Có thể cắt, nối dễ dàng: Đối với những công trình trang trí ở ngoài trời đa phần là những chi tiết nhỏ, nhiều hình dạng. Chính vì vậy, thường sẽ sử dụng những loại dây led mềm dẻo, cắt nối dễ dàng để có thể sử dụng ở những vị trí gấp khúc, vị trí nhỏ hẹp hoặc để tạo những hình thù đẹp để tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

>>>Xem thêm: Các loại đèn led dây trang trí

 CÁC LOẠI LED DÂY NGOÀI TRỜI ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

Đèn led dây 3014, 2835, 5730 cuộn 100m: đây là những sản phẩm hay được lựa chọn để trang trí nội thất và ngoại thất. Với cấp bảo vệ IP65, vỏ được làm bằng nhựa silicon mềm dẻo, những loại dây led này thường được sự dụng để quấn cây, trang trí viền các tiểu cảnh...giúp tạo hiệu ứng rất đặc biệt cho các công trình.

Các loại đèn led dây trang trí ngoài trời giá tốt

Đèn led hạt đúc (led đúc, led hạt): đây là loại đèn led được thiết kế thành từng hạt riêng biệt, được bọc một lợp nhựa trong suốt, được đúng kín kẽ chống nước cực tốt với IP67.Đèn hạt đúc thường được dùng để quấn cây, thả cây, với nhiều màu sắc khác nhau tạo hiệu ứng ánh sáng như những ngôi sao tuyệt đẹp nên được sử dụng ở nhiều công trình như Time City, Royal City... 

Các loại đèn led dây trang trí ngoài trời giá tốt

Đèn led thanh 3 mắt: gồm 3 mắt led 5730 chip SMD siêu sáng trên mỗi thanh led, được đổ keo trên bề mặt mắt led tăng khả năng chống chịu nước. Đèn led thanh 3 mắt được dùng để làm viền trang trí biển quảng cáo, led hắt chữ mica, hắt bàn kính....

Các loại đèn led dây trang trí ngoài trời giá tốt

Trên đây là những chia sẻ về những loại đèn led dây trang trí ngoài trời đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và tham khảo báo giá đèn led dây ngoài trời rẻ nhất Hà Nội.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668