Các mẫu đèn âm đất được ưa chuộng hiện nay

các mẫu đèn led âm đất được ưa chuộng sử dụng nhiều trong chiếu sáng ngoài trời và trang trí sân vườn. Những mẫu đèn âm đất vuông, tròn hay chữ nhật hay loại âm đất chỉnh góc công suất 3w, 6w,9w, 12w, 18w, 24 và 36w dùng chiếu hắt sân vườn ngoài trời.

Các mẫu đèn âm đất được ưa chuộng hiện nay

ĐÈN LED ÂM ĐẤT GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG SÂN VƯỜN CỰC ĐẸP

Đèn led âm đất hay còn gọi là đèn led âm sàn là loại đèn led được lắp đặt phần thân đèn âm dưới đất, tạo ánh sáng từ dưới hắt lên rất độc đáo. Đèn âm đất có nhiều loại màu sắc và hiệu ứng khác nhau như: xanh, đỏ, vàng, RBG...nên có tính thẩm mỹ cao được khách hàng rất ưa chuộng, lựa chọn để lắp đặt trong không gian sân vườn, chiếu sáng lối đi, quán cafe...

Đặc điểm quan trọng của đèn âm đất là cấp bảo vệ( khả năng chống nước, chống bụi). Các loại đèn led âm đất thường có cấp bảo vệ IP67, chống nước, chống bụi tốt, có thể chịu mực nước ngập  tới 1m trong thời gian ngắn. Ngoài ra , phần thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, chống ăn mòn chống oxi hóa rất tốt.

Đèn âm đất là sản phẩm của công nghệ Led nên nó có những đặc điểm cơ bản của đèn led như: tiết kiệm điện, tuổi thọ cao. Đèn âm đất có công suất khá nhỏ, chỉ từ 1w-36w và có tuổi thọ khoảng 40.000h giúp chúng ta tiết kiệm chi phí điện năng cũng như chi phí thay thế, bảo hành sản phẩm. Hiệu suất ánh sáng của led âm đất rất cao. Mặc dù mức công suất khá nhỏ nhưng nó có thể đáp ứng nhu cầu chiếu sáng xa, chiếu sáng với độ cao 5-15m. Mặt khác với sự đa dạng về màu sắc ánh sáng như: xanh, vàng, trắng RBG... ,và đa dạng về mẫu mã (tròn, vuông), đèn hắt âm đất có thể phù hợp với mọi không gian chiếu sáng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, các chủ đầu tư...

Các mẫu đèn âm đất được ưa chuộng hiện nay

CÁC MẪU ĐÈN LED ÂM ĐẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Đèn led âm đất tròn: là loại đèn có hình dạng trụ tròn với thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm chống ăn mòn, chịu được va đập và mặt đèn được làm bằng kính cường lực xuyên sáng, chống nước, chịu lực tốt. Đèn có nhiều loại công suất, mỗi mắt led tương ứng với 1w. Đây là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất vì nó phù hợp với nhiều loại không gian.

Các mẫu đèn âm đất được ưa chuộng hiện nay

Đèn âm đất vuông: có cấu tạo cơ bản khá giống với đèn âm đất tròn, chỉ khác hình dáng hình trụ vuông. Đèn led âm sàn vuông thường được sử dụng trong chiếu sáng lối đi, chiếu sáng hắt cây, chiếu sáng ngoại thất sân vườn.

Các mẫu đèn âm đất được ưa chuộng hiện nay

Đèn âm đất COB: là loại đèn sử dụng chip COB hiệu suất sáng cao. Đèn thường có công suất lớn nên được lựa chọn sử dụng chiếu sáng ngoài trời, chiếu hắt tường, hắt cây

 Các mẫu đèn âm đất được ưa chuộng hiện nay

Trên đây là những chia sẻ về  loại đèn led âm đất đang đươc ưa chuộng hiện nay. Hi vọng sẽ giúp bạn có thể chọn loại đèn phù hợp với không gian sân vườn ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và để tham khảo báo giá đèn led âm đất, âm sàn.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668