Cách bố trí đèn chiếu sáng phòng khách đẹp, hiệu quả

Bố trí hệ thống đèn chiếu sáng phòng khách hiệu quả là cách giúp tăng vẻ sang trọng của ngôi nhà. Những loại đèn chiếu sáng phòng khách hiện đại và nguyên tắc bố trí đèn trang trí phòng khách hợp lý sẽ giúp ngôi nhà đẹp và sang trọng.

Cách bố trí đèn chiếu sáng phòng khách đẹp, hiệu quả

NGUYÊN TẮC BỐ TRÍ ĐÈN CHIẾU SÁNG PHÒNG KHÁCH

Lựa chọn loại đèn và số lượng đèn phù hợp: Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của tất cả các thành viên trong gia đình và là nơi cần nhiều ánh sáng nhất trong ngôi nhà. Vì vậy khi lựa chọn bất kì một loại đèn chiếu sáng phòng khách nào, bạn nên tính toán số lượng một cách chính xác để không gian phòng khách nhà mình luôn đủ ánh sáng cần thiết.

Xác định loại ánh sáng phù hợp với phòng khách: Có 2 loại chiếu sáng trong phòng khách là chiếu sáng xung quanh( chiếu sáng chính) và chiếu sáng điểm ( chiếu tranh, chiếu sáng đồ vật..). Màu sắc của 2 loại chiếu sáng này phải khác nhau. Thông thường, người ta thường lựa chọn chiếu sáng xung quang bằng các loại đèn có ánh sáng màu trắng hoặc trắng ấm và chọn ánh sáng vàng cho chiếu sáng điểm.

Sử dụng hệ thống công tắc đèn độc lập cho các đèn ở vị trí khác nhau: Trong phòng khách thường sẽ có nhiều loại đèn khác nhau, chúng ta nên tách các loại đèn đó theo các công tắc khác nhau để chỉ sử dụng mỗi loại đèn khi cần thiết, tránh bật toàn bộ đèn 1 lần khi không cần thiết để tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

Cách bố trí đèn chiếu sáng phòng khách đẹp, hiệu quả

CÁC LOẠI ĐÈN LED CHIẾU SÁNG PHÒNG KHÁCH ĐẸP, SANG TRỌNG

Đèn led âm trần: đây là loại đèn phổ biến hiện nay để chiếu sáng phòng khách nhà ở. Có rất nhiều loại đèn âm trần có mẫu mã, kích thước để bạn lựa chọn. Chúng ta nên dùng đèn âm trần downlight có công suất 5w-9w và khoảng cách bố trí đèn downlight khoảng 0,8m-1,2m/1 quả để đạt được chất lượng ánh sáng tốt nhất.

Cách bố trí đèn chiếu sáng phòng khách đẹp, hiệu quả

Đèn tuýp led: là loại đèn được lựa chọn khi ngôi nhà của bạn không có trần thạch cao. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, đèn led tube cũng là loại đèn thắp sáng phòng khách được sử dụng rất nhiều hiện nay.

Đèn led dây hắt trần thạch cao: : Đèn led dây được lắp đặt trong các khe trần thạch cao chiếu sáng hắt lên trần, tạo điểm nhấn cho trần nhà. Ưu điểm của chúng là ánh sáng đều, dễ thi công  và đa dạng về màu sắc: trắng, vàng, xanh...Bạn nên chọn màu sắc ánh sáng của đèn led dây khác với màu sắc của đèn âm trần để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách

Cách bố trí đèn chiếu sáng phòng khách đẹp, hiệu quả

Đèn tường, đèn chiếu điểm: Đây là 2 loại đèn dùng với mục đích trang trí là chính, thường được sử dụng để chiếu sáng tranh, đồ vật hay một khoảng tường nào đó cần điểm nhấn về ánh sáng. Ưu điểm của các loại đèn này là tạo ánh sáng khác biệt và có thiết kế hình dạng và mẫu mã đẹp. Với những loại đèn này thường được lựa chọn theo sở thích cá nhân.

>>>Xem thêm: Các loại đèn trang trí phòng khách hiện đại

Trên đây là những chia sẻ về thiết kế chiếu sáng phòng khách đẹp và hiệu quả nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và để tham khảo báo giá đèn led chiếu sáng mới nhất.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668