Cách chọn màu sắc ánh sáng đèn led âm trần cho ngôi nhà của bạn

Lựa chọn màu sắc của đèn led âm trần phù hợp làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Chọn ánh sáng trắng, trung tính cho không gian phòng khách, màu vàng cho không gian phòng ngủ, đèn led âm trần đổi màu cho những không gian đa chức năng.

Cách chọn màu sắc ánh sáng đèn led âm trần cho ngôi nhà của bạn

 ĐÈN LED ÂM TRẦN CÓ 3 MÀU SẮC

Với công nghệ led phát triển ngày nay, chúng ta có thể gặp rất nhiều loại đèn led với nhiều màu sắc khác nhau như: xanh, đỏ, vàng, trắng...Việc lựa chọn màu sắc của đèn led quyết định đến thẩm mỹ của ngôi nhà cũng như ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của con người. Đa phần với các màu sắc sặc sỡ như xanh, đỏ...thường được sử dụng cho các quán cafe, quán bar...Đèn led âm trần là loại đèn sử dụng chủ yếu để chiếu sáng trong nhà, chúng ta thường hay sử dụng 3 màu ánh sáng cơ bản: trắng, vàng, trung tính.

Đèn âm trần có ánh sáng trắng (nhiệt độ màu 5000-6500k) là loại ánh sáng có cường độ sáng cao nhất. Ánh sáng trắng sẽ giúp không gian ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên, màu trắng là gam màu lạnh nên khi sử dụng quá lâu chúng ta sẽ cảm thấy khó chịu mắt cũng như tâm lý con người và màu sắc đồ vật dưới ánh sáng trắng không thật như ánh sáng tự nhiên.

Đèn âm trần ánh sáng vàng (nhiệt độ màu 2700-3500k) mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian cũng như mang lại sự thoải mái thư thái cho người sử dụng. Tuy nhiên nhược điểm của loại ánh sáng này là có hiệu suất chiếu sáng khá thấp ( chỉ bằng 75% ánh sáng trắng).

Đèn âm trần ánh sáng trung tính (nhiệt độ màu 4000-4500k) hay còn được gọi là màu trắng ấm - màu ánh sáng giống với ánh sáng tự nhiên nhất. Là màu sắc ở giữa màu vàng và màu trắng nên vừa đạt được hiệu suất sáng cao, vừa giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất

Cách chọn màu sắc ánh sáng đèn led âm trần cho ngôi nhà của bạn

CHỌN MÀU ÁNH SÁNG ĐÈN LED ÂM TRẦN PHÙ HỢP

Đối với không gian phòng khách, là nơi sinh hoạt chung, cần ánh sáng nhiều nhất trong ngôi nhà, bạn nên lựa chọn ánh sáng màu trắng hoặc màu trung tính cho đèn led âm trần để đạt hiệu quả chiếu sáng cao nhất. Ngoài ra, nên sử dụng đèn led hắt trần thạch cao, đèn led trang trí gắn tường ánh sáng màu vàng để tạo điểm nhấn, cũng như không gian thêm phần dễ chịu hơn.

Đối với không gian phòng ngủ, là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc, bạn nên lựa chọn ánh sáng màu vàng để có được sử thoải mái nhất. Lưu ý, với không gian phòng ngủ, bạn không nhất thiết phải phân bổ ánh sáng đều trong phòng mà nên lựa chọn chiếu sáng những vị trí cần thiết  (bàn làm việc, bàn trang điểm...)

Đối với những không gian khác như hành lang, ban công, phòng bếp...thì tùy thuộc vào chủ đề trang trí của ngôi nhà cũng như màu sắc của nội thất mà bạn nên lựa chọn màu sắc ánh sáng cũng như lựa chọn thêm những loại đèn trang trí phù hợp để có một không gian tuyệt vời nhất.

Cách chọn màu sắc ánh sáng đèn led âm trần cho ngôi nhà của bạn

CHỌN ĐÈN LED ÂM TRẦN 3 MÀU CHO KHÔNG GIAN NÀO

Đèn led âm trần 3 màu là loại đèn led tích hợp 3 màu ánh sáng trắng, vàng, trung tính trong một chiếc đèn. Ánh sáng của đèn sẽ thay đổi sau mỗi lần bật/tắt. Chính vì thế, đèn led âm trần 3 chế độ màu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian đa chức năng trong ngôi nhà như phòng khách, phòng bếp...Tuy nhiên, giá thành của đèn âm trần đổi màu cao hơn đèn âm trần đơn sắc nên bạn nên cân nhắc sử dụng khi thấy điều đó là cần thiết cho ngôi nhà của mình.

Trên đây là những chia sẻ về màu sắc ánh sáng của đèn led âm trần và cách lựa chọn để phù hợp với không gian ngôi nhà. Hi vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và tham khảo báo giá đèn led âm rẻ nhất.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668