Đèn led âm đất là gì? Đặc điểm, ứng dụng của đèn âm đất

Đèn led âm đất được gọi là đèn gì? Ứng dụng và đặc điểm của đèn âm sàn đất ngoài trời trong chiếu sáng ngoại thất sân vườn như thế nào? Đèn Led Thiên Lộc xin review khái niệm đèn led âm đất, chi tiết đặc điểm và các ứng dụng nổi bật của đèn âm sàn đất ở các công trình chiếu sáng sân vườn ngoài trời.

Đèn led âm đất là gì? Đặc điểm, ứng dụng của đèn âm đất

ĐÈN LED ÂM ĐẤT LÀ GÌ?

Đèn led âm đất: Mẫu đèn âm sàn ngoài trời được chôn âm dưới đất hay sàn bê tông có khả năng chống nước cực tốt. Đèn âm đất có nhiều màu sắc và hiệu ứng ánh sáng khác nhau như trắng, vành, xanh, RBG...Led âm đất được ứng dụng nhiều trong trang trí sân vườn biệt thự, các tòa nhà, trung tâm thương mại, quán cafe, bể bơi. Đèn led âm đất ngoài trời có nhiều loại công suất từ 3w, 6w, 9w, 12w, 18w, 24w, 36 và 48w với ánh sáng 1 màu trắng, vàng, trung tính hay loại đổi màu RGB đẹp.

ĐẶC ĐIÊM CỦA ĐÈN ÂM ĐẤT

Đèn âm đất là sản phẩm của công nghệ Led nên nó có những đặc điểm cơ bản của đèn led như: tiết kiệm điện, tuổi thọ cao. Đèn âm đất có công suất khá nhỏ, chỉ từ 1w-36w và có tuổi thọ khoảng 40.000h giúp chúng ta tiết kiệm chi phí điện năng cũng như chi phí thay thế, bảo hành sản phẩm. Ngoài ra, đèn hầu như không bị suy giảm quang thông, đảm bảo độ sáng suốt quá trình sử dụng.

Hiệu suất ánh sáng của led âm đất rất cao. Mặc dù mức công suất khá nhỏ nhưng nó có thể đáp ứng nhu cầu chiếu sáng xa, chiếu sáng với độ cao 5-15m. Mặt khác với sự đa dạng về màu sắc ánh sáng như: xanh, vàng, trắng RBG... ,và đa dạng về mẫu mã (tròn, vuông), đèn hắt âm đất có thể phù hợp với mọi không gian chiếu sáng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, các chủ đầu tư...

Đặc điểm quan trọng của đèn âm đất là cấp bảo vệ( khả năng chống nước, chống bụi). Các loại đèn led âm đất thường có cấp bảo vệ IP67, chống nước, chống bụi tốt, có thể chịu mực nước ngập  tới 1m trong thời gian ngắn. Ngoài ra , phần thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, chống ăn mòn chống oxi hóa rất tốt.

Đèn led âm đất là gì? Đặc điểm, ứng dụng của đèn âm đất

ỨNG DỤNG CỦA ĐÈN LED ÂM ĐẤT

ĐÈN LED ÂM ĐẤT SỬ DỤNG TRONG CHIẾU SÁNG NỘI THẤT

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Đèn led âm đất ngày nay được dùng rất nhiều trong chiếu sáng nội thất, . Đèn còn được sử dụng trong chiếu sáng chiếu hắt cầu thang, sảnh tại các sảnh khách sạn, trung tâm thương mại… Phần lớn đèn led âm đất sử dụng trong chiếu sáng đều có công suất nhỏ bởi ở những vị trí này không đòi hỏi yêu cầu quá cao về ánh sáng mà chủ yếu để tạo hiệu ứng tương phản sáng tối.

Đặc biệt đèn led âm này được lắp đặt khá nhiều ở sàn tiền sảnh của khách sạn. Sảnh chính của khách sạn là vị trí được lắp đèn âm sàn với mục đích tạo tính thẩm mỹ cho không gian, hệ thống đèn ở vị trí này giúp cho khách sạn thêm trang trọng, cuốn hút.

>>> Xem thêm: Đèn âm sàn ngoài trời

Đèn led âm đất là gì? Đặc điểm, ứng dụng của đèn âm đất

 ĐÈN LED ÂM ĐẤT SỬ DỤNG TRONG CHIẾU SÁNG NGOẠI THẤT - SÂN VƯỜN

Đèn âm đất led cũng có rất nhiều loại ánh sáng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và ý tưởng thiết kế của bạn mà chọn loại ánh sáng phù hợp. Chúng ta có thể sử dụng đèn led âm đất để tạo điểm nhấn cho khu vườn. Sử dụng đèn led âm đất nhiều màu, loại đèn pha hắt sáng đặt dưới gốc cây sẽ tạo được điểm nhấn cục bộ cho khu vườn.

Đèn led âm đất là gì? Đặc điểm, ứng dụng của đèn âm đất 

Không gian vườn thường là không gian giải trí thư giãn, ánh sáng quá chói sẽ tạo cảm giác không thoải mái. Có thể thấy, sử dụng đèn led âm đất trong chiếu sáng không gian sân vườn không những tạo cảnh quan độc đáo cho khu vườn vào ban đêm mà còn giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể cho gia đình bạn.

Đèn led âm đất là gì? Đặc điểm, ứng dụng của đèn âm đất 

Trên đây là những chia sẻ về  loại đèn led âm đất đang đươc ưa chuộng hiện nay. Hi vọng sẽ giúp bạn có thể chọn loại đèn phù hợp với không gian sân vườn ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và để tham khảo báo giá đèn led âm đất, âm sàn.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668