Đèn led âm nước chiếu sáng bể bơi và hồ bơi đẹp lung linh

Đèn led âm nước đang là giải pháp chiếu sáng và trang trí số 1 cho hồ bơi đẹp lung linh. Đèn led âm nước hồ bơi có đủ màu sắc giúp không gian hồ bơi huyền ảo lung linh về đêm.

Đèn led âm nước chiếu sáng bể bơi và hồ bơi đẹp lung linh

Cấu tạo đèn led hồ bơi/bể bơi

Vỏ đèn led bể bơi: Đèn led bể bơi được sử dụng Inox su 304/316 có độ dày cao không bị ăn mòn dưới nước, chống oxi hóa, không bị thấm nước đạt tiêu chuẩn IP68 của các mẫu đèn dưới nước.

Thân đèn led bể bơi: Chíp led đèn bể bơi được gắn bên trong thân đèn. Những mẫu đèn led bể bơi thường sử dụng chíp led cao cấp: Epistar của Đài Loan, chip Osram của Đức hay chip Bridgulex của Mỹ,… Đây đều là những hãng chip led có chất lượng cao, ánh sáng trung thực và không hề chưa các tia hồng ngoại gây hại cho da.

Bộ nguồn: Đèn led âm nước hồ bơi sử dụng trong môi trường nước nên cần phải sử dụng bộ nguồn vô cùng chất lượng và đảm bảm bảo an toàn cho hồ bơi nên tất cả các loại đèn bể bơi đều sử dụng nguồn điện 12v/24v

Đèn led âm nước chiếu sáng bể bơi và hồ bơi đẹp lung linh

Ưu điểm của đèn led hồ bơi/bể bơi

Đèn led bể bơi được sản xuất bằng công nghệ led hiện đại, tiết kiệm điện cho ánh sáng trung thực, cường độ phát sáng cao và không bị chói lóa nên không ảnh hưởng tới mắt người bơi. Bên cạnh đó, đèn led hồ bơi sử dụng điện 12v/24v nên rất an toàn cho người bơi trong môi trường nước.

Các lớp đèn led âm nước bể bơi được bảo vệ bằng một lớp keo chống thấm nước giúp đèn hoạt động tốt và an toàn hơn. Đèn led bể bơi thiết kế đạt tiêu chuẩn IP68 chống bụi, chống va đập và chống nước hoàn toàn lắp ở độ sâu 0.5m-3m.

Đèn led âm dưới nước hồ bơi có tuổi thọ chiếu sáng lên đến 50.000 giờ hoạt động bằng công nghệ led nên rất tiết kiệm điện, giảm chi phí tiền điện cho người dùng.

Đèn led bể bơi đẹp còn có rất nhiều màu sắc ánh sáng từ đơn màu cho tới đổi màu trang trí cho hồ bơi vô cùng đẹp mắt. Tùy vào sở thích cá nhân mỗi người, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những mẫu đèn bể bơi đẹp

>>> Xem thêm: Những mẫu đèn led bể bơi 12v

Đèn led âm nước chiếu sáng bể bơi và hồ bơi đẹp lung linh

Địa chỉ bán đèn led hồ bơi/ đèn bể bơi chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh...

Nhằm tránh khỏi mua phải đèn bể bơi kém chất lượng, không an toàn cho người bơi bạn nên tìm đến những địa chỉ bán đèn led âm nước hồ bơi uy tín trên địa bàn. Đèn led Thiên Lộc là 1 địa chỉ đáng tin cậy để cho quý khách lựa chọn, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm đèn led bể bơi/ hồ bơi chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

VP-Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0906.841.668
Website: denledthienloc.com       Emaildenledthienloc.vn@gmail.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668