Đèn led âm sàn chiếu sáng lối đi tuyệt đẹp

Đèn led âm sàn được sử dụng chiếu sáng, trang trí lối đi mang lại không gian huyền ảo, tuyệt đẹp vào buổi đêm. Đèn âm sàn ngoài trời led được lắp đặt âm dưới sàn bê tông ở những sân chơi công cộng, chiếu sáng lối đi sân vườn, lối đi khách sạn...tạo điểm nhấn không gian chiếu sáng ngoài trời.

Đèn led âm sàn chiếu sáng lối đi tuyệt đẹp

Đèn led âm sàn là loại đèn led thế hệ mới mang tính đột phá về công nghệ, được thiết kế chắc chắn với cấp bảo vệ IP68, chịu va đập tốt, chống nước cực cao cho phép sử dụng lắp đặt âm dưới đất cả trong nhà lẫn ngoài trời. Đèn âm sàn ngoài trời được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhằm tạo điểm nhấn cảnh quan như dưới gốc cây, vị trí sát tường, chân cột...đặc biệt đèn âm sàn được sử dụng chiếu sáng và trang trí lối đi tạo điểm nhấn cho lối đi đem lại hiệu quả chiếu sáng cao và tạo sự sang trọng, điểm nhấn cho lối đi, đường đi.

Đèn âm sàn được lắp đặt trên mặt sân, các bậc cầu thang, hay âm dưới sàn nhà...tại các khu trung tâm thương mại, sân vườn nghỉ dưỡng...nhằm cung cấp ánh sáng cho lối đi vào ban đêm tạo hiệu ứng ánh sáng từ dưới lên rất đặc biệt. Đèn âm đất led có màu sắc ánh sáng đa dạng, và có loại có thể lập trình được để thay đổi ánh sáng theo yêu cầu,  mẫu mã đẹp, tinh tế được sử dụng thay thế cho các loại đèn cao áp thích hợp chiếu sáng lối đi, sảnh khách sạn...tăng tính độc đáo cho không gian sống.

Đèn led âm đất có độ sáng cao và độ rọi tập trung nên tạo hiệu ứng trang trí rất tốt. Đèn âm đất vỏ được chế tạo hợp kim, bề mặt được chế tạo bằng kính cường lực chống va đập cao, đặc biệt khả năng chống nước tuyệt vời kết hợp với màu sắc đa dạng đèn âm đất led được xem là một trong các loại đèn trang trí mang lại giá trị thẩm mỹ rất cao.

Xem thêm: Đèn led âm sàn ngoài trời

Đèn led âm sàn chiếu sáng lối đi tuyệt đẹp

Đối với những đơn hàng có số lượng đèn âm đất lớn chúng tôi có chính sác ưu đãi đặc biệt, cùng hợp tác để có những công trình đèn led ngoài trời ấn tượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có đèn âm đất giá rẻ, chất lượng tốt, bảo hành 2 năm.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668