Đèn led âm trần và những ứng dụng trong chiếu sáng hiện nay

Đèn led âm trần là loại đèn led được ứng dụng rất nhiều trong chiếu sáng hiện nay bởi những ưu điểm tuyệt vời hơn hẳn loại đèn truyền thống. Đèn âm trần downlight được sử dụng trong các căn hộ, văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại.

Đèn led âm trần và những ứng dụng trong chiếu sáng hiện nay

 ĐÈN LED ÂM TRẦN LÀ GÌ?

Đèn led âm trần hay còn gọi là đèn led downlight là loại đèn được ứng dụng công nghệ led trong thiết kế, sử dụng các chip Led phát ra ánh sáng, có hướng chiếu sáng từ trền xuống, phần thân và đế đèn được lắp âm vào trần giả( trần nhựa, trần gỗ, trần thạch cao...) Đèn âm trần chia thành 2 loại: Đèn âm trần đơn màu và đèn âm trần đổi màu.

ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÈN DOWNLIGHT ÂM TRẦN

Đèn led downlight có tuổi thọ cao, trung bình khoảng 50.000h, gấp 5 lần so với các đèn truyền thống khác, đèn âm trần led tiết kiệm 50% điện năng so với đèn huỳnh quang compact có độ sáng tương đương. Ánh sáng từ đèn led phát ra có chất lượng cao, không nhấp nháy, không gây khó chịu cho mắt, không bị giảm độ sáng và an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Đèn âm trần downlight có mẫu mã rất đa dạng với nhiều công suất khác nhau như đèn led âm trần siêu mỏng, đèn led âm trần vuông..... giúp bạn có nhiều lựa chọn giúp không gian chiếu sáng thêm phần sang trọng hơn. 

Đèn led âm trần và những ứng dụng trong chiếu sáng hiện nay

ỨNG DỤNG CỦA ĐÈN LED DOWNLIGHT TRONG CHIẾU SÁNG HIỆN NAY

Với những ưu điểm vượt trội của mình, loại đèn led này đang được sử dụng rất nhiều trong các căn hộ gia đình. Không chỉ để chiếu sáng, bạn có thể lắp đèn led âm trần thạch cao để trang trí nội thất thêm sang trọng, tạo điểm nhấn chiếu sáng. Mặt khác, giá thành của nó cũng không hề cao, ví dụ giá đèn led âm trần 7w cũng chỉ khoảng 100.000 đồng, mức giá phù hợp với nhiều khách hàng.

Đèn âm trần led được sử dụng tại các văn phòng làm việc, cung cấp ánh sáng đầy đủ cho nhân viên làm việc, tạo cảm giác dễ chịu như ánh sáng ban ngày, đồng thời tiết kiệm được chi phí sử dụng điện cho doanh nghiệp.

Đối với những không gian rộng lớn như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại...thì đèn downlight cũng là một lựa chọn tối ưu bởi hiệu suất phát sáng của nó là rất tốt. Thông thường, màu đèn được sử dụng là màu vàng dịu nhẹ hoặc màu trung tính, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng, cũng như góp phần làm các sản phẩm trưng bày trở nên đẹp hơn trong mắt khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ về  loại đèn âm trần đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hi vọng sẽ giúp bạn có thể chọn loại đèn phù hợp với ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và để tham khảo báo giá đèn led âm trần giá rẻ nhất Hà Nội.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668