Đèn led chiếu sáng bể cá cảnh cực đẹp

Đèn led chiếu sáng bể cá cảnh không những giúp cung cấp ánh sáng cho bể cá, đèn bể cá còn làm nổi bật các loại thủy sinh. Đèn led hồ cá giá rẻ tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, an toàn không gây hại cho cá, tạo cho bạn cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên. Đèn led trang trí bể cá cảnh có đủ màu sắc làm bể cá sinh động hơn, đẹp hơn.

Đèn led chiếu sáng bể cá cảnh cực đẹp

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED CHIẾU SÁNG BỂ CÁ CẢNH

Đèn led tiết kiệm điện: Đèn LED có hiệu suất sáng cao hơn, do đó tiết kiệm khoảng 75% điện năng so với các đèn chiếu sáng thông thường. Các loại đèn LED thế hệ mới tiết kiệm điện, công suất tiêu thụ điện thấp nhưng cường độ phát sáng cao thay thế các loại đèn truyền thống như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang. Nên sử dụng đèn led bể cá cảnh bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kinh phí khá lớn, giúp bạn tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Đèn led cho ánh sáng trung thực, ánh sáng ấm không làm nước trong bể cá nóng như các loại đèn truyền thống, rất tốt cho các loài sinh vật thủy sinh phát triển. Đèn led có tính năng giảm nhiệt vượt trội hơn các loại đèn thông dụng khác. Sẽ có một sự chênh lệch rõ rệt về nhiệt độ của bể cá thủy sinh nếu bạn so sánh giữa ánh sáng đèn led và ánh sáng đèn T5, T8…Các sinh vật thủy sinh thường phát triển tốt hơn trong môi trường mát.

Đèn led không chứa thủy ngân thân thiện với môi trường, rất an toàn khi sử dụng. Đèn sử dụng nguồn điện thấp nên rất an toàn cho người sử dụng, không gây hại cho cá.

>> Xem thêm: Đèn led chiếu sáng hồ cá đẹp

Đèn led chiếu sáng bể cá cảnh cực đẹp

CÁC LOẠI ĐÈN LED CHIẾU SÁNG BỂ CÁ CẢNH

Đèn led cho bể thủy sinh: Hồ cá có trồng cây thủy sinh cần hệ thống đèn LED chiếu sáng nâng cấp hơn, tùy thuộc các yếu tố: độ sâu của hồ, loại cây thủy sinh và mức độ tăng trưởng của cây dự kiến. Lượng ánh sáng cần cung cấp tối thiểu cho bể cá cảnh là 0,5-1W/L nước. Tùy từng loại cây mà nhu cầu ánh sáng cần dùng khác nhau nên bạn cần phải chọn đèn led có công suất phù hợp.

>>>Xem thêm: Đèn led tăng màu cho cá koi, cá rồng

 

Đèn led chiếu sáng bể cá cảnh cực đẹp

Đèn led cho bể cá nước ngọt: Nếu trong bể nuôi cá cảnh không có cây thủy sinh, ngoài việc quý khách hàng cần cấy thêm tảo và các loại thủy sinh , có thể dùng những đèn có công suất thấp từ 3-10W để bổ sung lượng ánh sáng cần thiết cho các loài cá có thể tìm thức ăn vào ban đêm.

Đèn led chiếu sáng bể cá cảnh cực đẹp

Đèn cho bể cá biển có thảm đáy: Bể dạng này thường có san hô, sò… cần ánh sáng mạnh như ánh sáng của đèn  LED có công suất từ 1-2,5 W/L nước. Đèn này có công suất khá lớn nên việc sử dụng bể sục khí hoặc quạt làm mát cho bể cá là khá cần thiết.

Đèn led chiếu sáng bể cá cảnh cực đẹp

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ĐÈN LED CHIẾU SÁNG BỂ CÁ CẢNH 

Thời gian chiếu sáng bể cá từ 6-12 giờ tùy vào tính chất của bể cá và môi trường thủy sinh dưới nước. Không nên chiếu quá lâu có thể làm cho cá chết.

Kết hợp ánh sáng tự nhiên với đèn led chiếu sáng bể cá cảnh như vậy sẽ giúp các loài cây thủy sinh quang hợp ánh sáng tự nhiên giúp cây tăng trưởng tốt hơn. 

Sử dụng bộ hẹn giờ chiếu sáng bể cá, như vậy bạn sẽ không mất thời gian đếm giờ chiếu sáng nhưng lại đem lại hiệu quả chiếu sáng cao. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668