Địa chỉ bán đèn ốp trần uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ bán đèn led ốp trần 1 màu, đổi màu chất lượng cao với giá rẻ ở Hà Nội. Thông tin cửa hàng, bảng giá các loại đèn ốp trần chính hãng, giá tốt nhất tại Hà Nội.

Địa chỉ bán đèn ốp trần uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

TẠI SAO CHỌN ĐÈN ỐP TRẦN CHO PHÒNG KHÁCH

Đèn ốp trần phòng khách đang được rất nhiều người sử dụng cho việc chiếu sáng và trang trí cho phòng khách bởi đèn led ốp trần hiện nay, có khá nhiều các sản phẩm đa dạng như đèn mâm ốp trần pha lê, đèn ốp trần thủy tinh với các kiểu dáng và kích thước đa dạng như đèn hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn… từ thủy tinh hoặc pha lê cao cấp nên sẽ rất dễ dàng để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với không gian sống của gia đình mình.

Tùy thuộc vào điều kiện của từng gia đình mà phòng khách có diện tích lớn hay nhỏ và được thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại. Do vậy khi lựa chọn đèn ốp nổi chiếu sáng và trang trí cho phòng khách bạn cần chọn loại đèn ốp nổi có công suất phù hợp tránh trường hợp lựa chọn đèn quá nhiều chi tiết sẽ làm cho căn phòng trở nên rối rắm, ảnh hưởng đến tổng thể nội thất của căn hộ.

Đối với phòng khách có diện tích nhỏ và vừa thì nên chọn đèn ốp trần mang phong cách hiện đại, bạn nên kết hợp đèn trang trí chính và phụ với nhau sẽ tạo nên sự hiệu quả chiếu sáng và trang trí tuyệt vời.

Đối với phòng khách có diện tích lớn Đối với những phòng khách rộng thì khá thoải mái trong việc lựa chọn đèn ốp trần trang trí bởi bạn có thể chọn đèn ốp trần thủy tinh, pha lê, đá ngọc bích… tùy thuộc vào sở thích cũng như phong thủy của gia đình.

Đèn ốp trần có 3 loại ánh sáng cơ bản: Trắng - Vàng- Trung tính mang đến sự tinh tế, nhã nhặn, phù hợp với yêu cầu của nhiều khách hàng hiện nay. Ánh sáng trắng của đèn ốp trần mang đến sự tinh tế, nhã nhặn, lịch thiệp, ánh sáng vàng mang đến cho phòng khách sự ấm áp tinh tế và không kém phần lãng mạn. Xu hướng lựa chọn đèn led ốp trần năm 2018 được là những mẫu đèn đơn giản, ánh sáng dịu nhẹ, ít chi tiết và tiết kiệm điện năng nhưng lại mang lại hiệu quả chiếu sáng và trang trí cao cho phòng khách và ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Xem thêm: Đèn ốp trần phòng khách hiện đại

Địa chỉ bán đèn ốp trần uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

ĐỊA CHỈ BÁN ĐÈN LED ỐP TRẦN UY TÍN, GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Công ty Đèn led Thiên Lộc là địa chỉ bán đèn uy tín, chất lượng cao với giá thành hợp lý lâu năm ở Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm đèn ốp trần cao cấp, chính hãng TLC Lighting với giá tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

Địa chỉ: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668