Kết hợp các loại đèn trang trí phòng bếp đẹp và sang trọng

Những loại đèn trang trí góp phần làm cho không gian phòng bếp trở nên sang trọng hơn. Đối với khu vực bếp, phòng ăn chúng ta nên dùng đèn led âm trần để chiếu sáng chung và trang trí dưới tủ bếp kết hợp với những đèn thả bàn ăn kiểu cách hiện đại hoặc đèn chùm phong cách cổ điển...

Kết hợp các loại đèn trang trí phòng bếp đẹp và sang trọng

 ĐÈN LED ÂM TRẦN CHIẾU SÁNG KHÔNG GIAN CHUNG VÀ DƯỚI TỦ BẾP

Đèn led âm trần là loại đèn được sử dụng nhiều nhất trong hệ thống chiếu sáng gia đình, nó là nguồn cung cấp ánh sáng chính cho mọi không gian. Đối với không gian nhà bếp cần đảm bảo độ sáng tốt để chế biến thức ăn, màu sắc sang trọng để các món ăn thêm phần hấp dẫn thì đèn âm trần là một sự lựa chọn tối ưu cho thiết kế đèn trang trí phòng bếp. Đèn âm trần downlight thường được lắp đặt trên trần thạch cao để chiếu sáng không gian chung và đặc biệt dưới tủ bếp, nơi người đầu bếp trực tiếp chế biến các món ăn, cần nhiều ánh sáng nhất. 

Kết hợp các loại đèn trang trí phòng bếp đẹp và sang trọng

ĐÈN THẢ BÀN ĂN KIỂU CÁCH HIỆN ĐẠI

Đèn thả bàn ăn kiểu cách hiện đại đang là mẫu đèn trang trí phòng bếp được ưa chuộng nhất. Khu vực bàn ăn là nơi cần ánh sáng nhiều nhất trong không gian bếp. Chính vì vậy, những chiếc đèn thả sẽ cung cấp thêm ánh sáng cho bàn ăn, giúp các món ăn thêm hấp dẫn. Với nhiều kiểu dáng đẹp, nhiều mẫu mã, màu sắc, đèn thả phòng bếp còn kế hợp với màu sơn tường, nội thất phòng bếp tạo nên một không gian tuyệt đẹp, thể hiện được tính cách của chủ nhân ngôi nhà.

Đối với những chiếc đèn thả trần phòng bếp, bạn nên treo chúng có khoảng cách với mặt bàn vừa phải để đảm bảo độ sáng, an toàn và không vướng víu khi ngồi ăn. Đối với bàn ăn hình tròn, bạn nên lựa chọn đèn thả có hình quả cầu lớn, còn đối với bàn ăn hình chữ nhật bạn nên sử dụng nhiều đèn thả cỡ vừa phù hợp với kích thước bàn và lắp dọc theo bàn ăn. Lưu ý, nên lựa chọn đèn thả có ánh sáng vàng hoặc trắng ấm để món ăn thêm phần hấp dẫn và không gây khó chịu mắt khi ngồi ăn.

Kết hợp các loại đèn trang trí phòng bếp đẹp và sang trọng

 ĐÈN CHÙM PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN TRANG TRÍ PHÒNG ĂN SANG TRỌNG

Đèn chùm là loại đèn phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay trong các căn hộ cao cấp, nhà hàng, khách sạn...thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của căn nhà và chủ nhân của nó. Đèn chùm thường được sử dụng ở không gian phòng khách, tuy nhiên với những kiểu cách cổ điển, đèn chùm rất phù hợp với không gian ấm cúng của nhà bếp. 

Đèn chùm có cấu tạo bởi khung đèn và các bóng đèn pha lê hoặc thủy tinh nhỏ xung quanh như thể hiện sự đoàn tụ, gắn kết của các thành viên. Ánh sáng đa phần là ánh sáng vàng, mang lại cảm giác ấm cúng cho bữa ăn gia đình. Đối với không gian bếp có diện tích hạn chế, bạn nên lựa chọn đèn chùm có thiết kế đơn giản, ngược lại, với khu bếp có diện tích rộng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc đèn chùm có thiết kế cầu kỳ sang trọng hơn.

Kết hợp các loại đèn trang trí phòng bếp đẹp và sang trọng

Trên đây là những chia sẻ về những loại đèn trang trí phòng bếp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được những mẫu đèn ưng ý, phù hợp với không gian bếp nhà mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí  và có giá đèn phòng ăn rẻ nhất.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668