Kinh nghiệm chọn mua đèn led dây trang trí giá tốt

Để mua được đèn led dây trang trí chất lượng, giá rẻ bạn nên đến những địa chỉ cung cấp led dây uy tín, chọn đúng loại led dây trang trí phù hợp với không gian chiếu sáng.

Kinh nghiệm chọn mua đèn led dây trang trí giá tốt

CHỌN MUA ĐÈN LED DÂY TRANG TRÍ TẠI ĐỊA CHỈ UY TÍN

Khi mua đèn led dây trang trí bạn nên lựa chọn các công ty uy tín, có kinh nghiệm lâu năm về sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm led dây bởi các sản phẩm của họ có chip led và nguồn của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đối với chipled, đó là những thương hiệu như Cree, Bridgelux của Mỹ, Epistar của Đài Loan....và nguồn thường là nguồn Mean Well hoặc Done. Với những sản phẩm như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

Đèn led thiên lộc là công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm led dây trang trí hiện nay. Khi mua các sản phẩm ở những công ty chúng tôi, bạn sẽ được mua những sản phẩm chất lượng với mức giá giá hợp lý, cùng với đó là dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp như hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành sản phẩm theo đúng thời gian cam kết tùy theo mỗi sản phẩm.

KIỂM TRA THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA LED DÂY

Khi mua led dây trang trí, trước hết bạn cần kiểm tra lõi của led dây được làm bằng chất liệu gì. Đối với loại dây chất lượng thì phần lõi được làm bằng đồng, còn với các loại dây rẻ tiền thì sẽ được làm bằng nhôm. Tiếp theo, bạn cần kiểm tra số mắt led và công suất trên 1 mét led dây. Đối với đèn led dây 3014, nên mua loại có 120 mắt/mét , công suất 6w/m, chọn loại đèn led dây đôi 2835 với 160 mắt/mét, công suất 8w/m và 240 mắt/mét cho đèn led dây 5730, công suất 12w.

>>>Xem thêm: Các loại đèn led dây trang trí

Kinh nghiệm chọn mua đèn led dây trang trí giá tốt

LỰA CHỌN DÂY LED PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN CHIẾU SÁNG

Khi lựa chọn sản phẩm dây led trang trí nên cần nghe tư vấn của các đơn vị cung cấp để có thể mua đúng những sản phẩm cần thiết, phù hợp với không gian cần chiếu sáng, cũng như đúng  theo yêu cầu của khách hàng, chủ đầu tư:

Công suất của đèn: Đèn dây trang trí có nhiều loại khác nhau, bạn nên chọn lựa loại dây có công suất của đèn để đảm bảo độ sáng, làm không gian chiếu sáng thực sự lung linh, huyền ảo mà vẫn tiết kiệm được chi phí tối đa.

Màu sắc ánh sáng: Dây đèn led có nhiều màu sắc khác nhau như dây đèn led trắng, xanh lá, xanh dương, vàng, RBG.  Vì vậy bạn nên cân nhắc sở thích của khách hàng, yêu cầu của chủ đầu tư cũng như mục đích chiếu sáng, trang trí hạng mục gì để có thể đảm bảo hài hòa về màu sắc.

Cấp độ bảo vệ: Đây là đặc điểm quan trọng nếu như bạn sử dụng led dây trang trí ngoài trời để tránh những tác nhân bên ngoài như nước, bụi. Các loại đèn dây trang trí ngoại thất thường có cấp bảo vệ IP65 trở lên, có thể chịu được mưa, ngập nước ở các mức khác nhau. Khi mua  led dây ngoài trời bạn nên kiểm tra đèn có đáp ứng được yêu cầu này không để đảm bảo chất lượng, tuổi thọ của đèn.

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm chọn đèn led dây trang trí đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và tham khảo giá đèn led dây trang trí.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668