Kinh nghiệm chọn mua đèn led ốp trần

Mua đèn led ốp trần chất lượng tại các địa chỉ, cửa hàng uy tín, lựa chọn màu sắc, mẫu mã, công suất và số lượng đèn ốp nổi phù hợp để tăng thêm tính thẩm mỹ của không gian nội thất

Kinh nghiệm chọn mua đèn led ốp trần

 LỰA CHỌN ĐÈN LED ỐP TRẦN PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN CHIẾU SÁNG

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại đèn led ốp trần với rất nhiều những kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Mỗi loại đều có nét đẹp riêng nhưng không dễ cho chúng ta lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Chính vì vậy, lựa chọn được đèn ốp trần phù hợp với không gian nội thất là một việc khá quan trọng, bạn cần tham khảo kỹ những mẫu mã tại các showroom, catalogue, internet...để chọn được kiểu dáng ưng ý nhất.

Đèn ốp trần nổi ngoài mục đích cung cấp ánh sáng còn dùng để trang trí không gian chiếu sáng thêm phần lộng lẫy, sang trọng. Đối với những không gian đèn ốp trần được dùng kết hợp với những loại đèn khác như đèn downlight, đèn tranh, đèn tường...chúng ta nên lựa chọn đèn ốp trần công suất nhỏ, ánh sáng khác biệt với những loại đèn khác để tạo điểm nhấn. Còn với những không gian dùng đèn ốp trần để chiếu sáng ta nên chọn đèn có công suất lớn, số lượng phù hợp để cung cấp đủ lượng ánh sáng cần thiết.

>>>Xem thêm: Đèn ốp trần trang trí phòng khách hiện đại

CHỌN MUA ĐÈN ỐP TRẦN TẠI CÁC ĐỊA CHỈ UY TÍN

Để mua được những sản phầm đèn ốp trần chất lượng và yên tâm về dịch vụ bảo hành, bạn nên chọn mua tại những công ty uy tín, có kinh nghiệm lâu năm về sản xuất, phân phối các sản phẩm đèn led. Không nên mua những sản phẩm ốp trần led không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có thương hiệu rõ ràng vì đa phần các sản phẩm đó chất lượng ánh sáng rất kém và không an toàn khi sử dụng.

Đèn Led Thiên Lộc là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản đèn ốp trần đẹp, cao cấp, giá cả hợp lý. Khi mua các sản phẩm ở những công ty chúng tôi, bạn sẽ được mua những sản phẩm chất lượng với mức giá giá hợp lý, cùng với đó là dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp như hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành sản phẩm theo đúng thời gian cam kết tùy theo mỗi sản phẩm.

CÁC MẪU ĐÈN LED ỐP TRẦN PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay, các hãng đèn led cho ra nhiều mẫu mã đèn ốp trần khác nhau. Tuy nhiên, 2 loại mẫu được khách hàng tin dùng nhất hiện nay là đèn led ốp trần trònđèn led ốp trần vuông. Đây là 2 sản phẩm cao cấp mang thương hiệu TLC Lighting. Có 2 loại màu là màu vỏ trắng và vỏ đen, phù hợp với nhiều loại trần nhà. Đèn ốp trần TLC có loại đơn sắc (trắng, vàng) và loại 3 chế độ đổi màu ( trắng, vàng, trung tính) cùng các mức công suất khác nhau từ 6w-24w tương ứng với các kích cỡ, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian chiếu sáng cho ngồi nhà của mình.

Kinh nghiệm chọn mua đèn led ốp trần

Đèn led ốp trần tròn TLC Lighting

Kinh nghiệm chọn mua đèn led ốp trần

Đèn led ốp trần vuông TLC Lighting

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm chọn đèn led ốp trần nổi đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và tham khảo báo giá đèn led ốp trần.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668