Lý do đèn led âm trần đổi màu được sử dụng phổ biến

Đèn led âm trần đổi màu lắp âm trần thạch cao được sử dụng phổ biến vì đèn có 3 chế độ màu. Đèn led âm trần đổi 3 màu bao gồm loại công suất 7w, 9w và 12w giúp bạn dễ dàng lựa chọn những mẫu đèn đổi màu đẹp nhất.

Lý do đèn led âm trần đổi màu được sử dụng phổ biến

 ĐÈN LED ÂM TRẦN 3 MÀU CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ LED

Nhắc tới công nghệ led là nhắc tới công nghệ tiết kiệm điện. Đèn led âm trần 3 màu cũng giống như bóng đèn led khác, 90% điện năng được chuyển hóa thành ánh sáng nên rất tiết kiệm điện. Một bóng đèn led âm trần 3 màu 7w có quang thông 560-630lm,  độ sáng tương tương với bóng đèn compact 15w, tiết kiệm hơn 50% điện năng.

Đèn âm trần 3 màu có tuổi thọ rất cao (khoảng 40.000h), gấp 5 lần so với đèn compact thông thường (8000h), không bị ảnh hưởng bởi việc bật/tắt. Mặt khác, đèn âm trần 3 màu gần như không có sự suy giảm quang thông, đảm bảo độ sáng suốt quá trình sử dụng giúp chúng ta tiết kiệm chi phí , thời gian thay thế, bảo hành. 

Đèn âm trần đổi màu cho ánh sáng trung thực, tự nhiên, chỉ số hoàn màu Ra>=80, không nhấp nháy. Bề mặt đèn được làm bằng nhựa Mica, phân tán ánh sáng đồng đều và giảm độ chói, không gây khó chịu cho mắt. Ngoài ra, đèn âm trần không chứa thủy ngân hay các chất độc hại khác, không phát ra tia cực tím nên rất an toàn với người sử dụng.

Đèn âm trần downligh 3 màu có rất nhiều mẫu mã đa dạng đẹp mắt như downlight khối đúc 3 màu, mặt cong 3 màu, chống chói 3 màu...với các mức công suất 5w, 7w, 9w, 18w phù hợp với mọi loại trần, mọi không gian. Việc kết hợp với các loại đèn khác cũng rất dễ hàng. Ví dụ chúng ta có thể thể sử dụng kết hợp đèn downlight với đèn chùm, đèn thả, đèn led hắt trần thạch cao tạo nên một không gian phòng khách tuyệt đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Lý do đèn led âm trần đổi màu được sử dụng phổ biến

ĐÈN LED ÂM TRẦN 3 CHẾ ĐỘ CÓ THỂ THAY ĐỔI ÁNH SÁNG TÙY Ý

Đèn led âm trần 3 chế độ là loại đèn âm trần tích hợp 3 loại ánh sáng trong cùng một chiếc đèn: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính. Ánh sáng của đèn sẽ thay đổi sau mỗi lần bật/tắt. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn đèn âm trần 3 chế độ cho để trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp để có thể chọn ánh sáng theo nhu cầu sử dụng, theo mùa,.. mang lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Đối với không gian phòng khách, chúng ta có thể lựa chọn chế độ ánh sáng trắng, ánh sáng trung tính để có một không gian sang trọng mỗi lần tiếp đón khách. Và có thể lựa chọn ánh sáng vàng mang lại cảm giác thoải mái để ngồi thư giãn xem tivi. Đối với phòng ngủ, ánh sáng trắng sẽ phù hợp cho những lúc đọc sách học bài, ánh sáng vàng để tạo cảm giác thư thái trước khi ngủ. Hay với không gian phòng bếp sẽ là ánh sáng trắng để có đủ ánh sáng chế biến, nấu nướng đồ ăn và chọn ánh sáng vàng khi ăn để tăng thêm vẻ hấp dẫn của những món ăn, tạo cảm giác ngon miệng.

Lý do đèn led âm trần đổi màu được sử dụng phổ biến

MẪU ĐÈN ÂM TRẦN DOWNLIGHT ĐỔI MÀU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Mỗi loại đèn led downlight âm trần đổi màu có những nét đẹp riêng, ưu điểm riêng khác nhau. Sau đây Đèn Led Thiên Lộc sẽ tổng hợp các mẫu đèn led âm trần thạch cao 3 màu đẹp nhất, hot nhất, mới nhất hiện nay:

Đèn led âm trần khối đúc 3 màu: là loại đèn âm trần led có bề mặt đèn toàn bộ màu trắng rất dễ kết hợp với những mẫu trần khác nhau. Đế đèn được đúc nguyên khối từ hợp kim nhôm rất chắc chắn, tản nhiệt tốt giúp tăng tuổi thọ của đèn.  Đây là loại đèn cao cấp phù hợp với những khách hàng thích những mẫu đèn có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Lý do đèn led âm trần đổi màu được sử dụng phổ biến

Đèn led âm trần chống chói 3 màu:là loại đèn downlight chống chói 3 màu với 3 chế độ ánh sáng: trắng, vàng, trung tính. Ánh sáng led có độ sáng rất cao nhưng nhờ mặt kính làm bằng Mica bao phủ bên ngoài mắt led có tác dụng làm giảm độ chói của ánh sáng. Bề mặt đèn được làm bằng nhựa Mica chống chói,  sơn tĩnh điện, có 2 màu là viền trắng và viền vàng.  Bộ phận tản nhiệt làm bằng inox cao cấp, chipled Epistar nhập khẩu Đài Loan. Đây là sản phẩm bán chạy nhất của TLC Lighting cũng như của thị trường đèn led nói chung.

Lý do đèn led âm trần đổi màu được sử dụng phổ biến

Đèn led âm trần mặt cong: là sản phẩm mới nhất và cao cấp nhất của TLC Lighting chuyên sử dụng cho các căn hộ cao cấp, biệt thự....Đèn được thiết kế rất tinh xảo với bề mặt cong được sơn tĩnh điện, chip  led Epistar và bộ phận tản nhiệt bằng nhôm cao cấp. Có 2 loại là đèn âm trần mặt cong viền trắng và đèn âm trần mặt cong viền vàng.

Lý do đèn led âm trần đổi màu được sử dụng phổ biến

 Trên đây là những chia sẻ về loại đèn led âm trần đẹp nhất hiện nay. Hi vọng sẽ giúp bạn có thể chọn loại đèn phù hợp với ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và để tham khảo báo giá các loại đèn led âm trần đổi màu mới nhất .

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668