Những lưu ý khi chọn mua đèn led âm đất

Khi chọn mua đèn led âm đất và âm sàn ngoài trời ban nên chọn mua tại các đơn vị uy tín cung cấp đèn âm đất chất lượng cao. Lưu ý lựa chọn đèn led âm đất bạn nên chọn mẫu có công suất phù hợp với yêu cầu chiếu sáng để đạt hiệu quả cao nhất.

Những lưu ý khi chọn mua đèn led âm đất

CHỌN MUA ĐÈN ÂM ĐẤT TẠI ĐỊA CHỈ UY TÍN

Khi mua đèn âm đất, âm sàn bạn nên lựa chọn các công ty uy tín, có kinh nghiệm lâu năm về sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm âm đất, âm sàn bởi các sản phẩm của họ có chip led và nguồn của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đối với chipled, đó là những thương hiệu như Cree, Bridgelux của Mỹ, Epistar của Đài Loan....và nguồn thường là nguồn Mean Well hoặc Done. Với những sản phẩm như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

Đèn led thiên lộc là công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm âm đất, âm sàn hiện nay. Khi mua các sản phẩm ở những công ty chúng tôi, bạn sẽ được mua những sản phẩm chất lượng với mức giá giá hợp lý, cùng với đó là dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp như hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành sản phẩm theo đúng thời gian cam kết tùy theo mỗi sản phẩm.

Những lưu ý khi chọn mua đèn led âm đất

LỰA CHỌN ĐÈN LED ÂM ĐẤT PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN CHIẾU SÁNG

Khi lựa chọn sản phẩm led âm đất, âm sàn, bạn nên cần nghe tư vấn của các đơn vị cung cấp để có thể mua đúng những sản phẩm cần thiết, phù hợp với không gian cần chiếu sáng, cũng như đúng các thông số kỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng, chủ đầu tư:

Công suất của đèn: Đèn led âm đất có nhiều mức khác nhau như 1w, 3w, 5w, 6w...36w, bạn nên chọn lựa một mức công suất và số lượng đèn phù hợp để đảm bảo độ sáng mà vẫn tiết kiệm được chi phí tối đa.

Màu sắc ánh sáng: Đèn âm đất có nhiều màu sắc khác nhau như xanh, trắng, vàng, RBG.  Vì vậy bạn nên cân nhắc sở thích của khách hàng, yêu cầu của chủ đầu tư cũng như mục đích chiếu sáng, trang trí hạng mục gì để có thể đảm bảo hài hòa về màu sắc.

Kích thước của đèn: đèn hắt âm đất có 2 hình dạng thường sử dụng là tròn và hình chữ nhật. Kích thước của mỗi đèn khác nhau ứng với mỗi mức công suất. Bạn cần chọn đèn có kích thước phù hợp với lỗ khoét và chọn hình dạng, kích thước đèn phù hợp với điều kiện địa hình lắp đặt.

Cấp độ bảo vệ: Đây là đặc điểm quan trọng của các sản phẩm lắp đặt ngoài trời như đèn âm sàn ngoài trời, đèn led âm nước,,, để tránh những tác nhân bên ngoài như nước, bụi. Các loại đèn âm đất, âm sàn thường có cấp bảo vệ IP67, có thể chịu được mực nước ngập 1m trong khoảng thời gian ngắn. Khi mua đèn âm đất bạn nên kiểm tra đèn có đáp ứng được yêu cầu này không để đảm bảo chất lượng, tuổi thọ của đèn.

>>>Xem thêm: Các loại đèn âm đất giá rẻ

Những lưu ý khi chọn mua đèn led âm đất

 Trên đây là những chia sẻ về  loại đèn led âm đất đang đươc ưa chuộng hiện nay. Hi vọng sẽ giúp bạn có thể chọn loại đèn phù hợp với không gian sân vườn ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và để tham khảo báo giá đèn led âm đất, âm sàn giá tốt.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668