Những mẫu đèn led dưới nước, đèn led âm nước cực đẹp

Đèn Led âm dưới nước đổi màu RGB có nhiều màu sắc lắp đặt hồ bơi, thác nước, đài phun nước tạo ra sự phản xạ, pha trộn về màu sắc và hiệu ứng ánh sáng đẹp.

Những mẫu đèn led dưới nước, đèn led âm nước cực đẹp

 ĐÈN LED DƯỚI NƯỚC LÀ GÌ

Đèn led dưới nước, đèn led âm nước có thiết kế đặc biệt đột phá chịu được điều kiện khắc nguyệt trong môi trường nước sử dụng để trang trí trong những bể bơi, đài phun nước...

Đặc điểm nổi bật của đèn led âm nước giá rẻ chính là phát ra những ánh sáng có màu sắc đa dạng, phong phú và thậm chí, có thể được lập trình để tự thay đổi màu sắc của ánh sáng theo yêu cầu. Chính vì đặc điểm nổi bật này mà đèn được sử dụng phổ biến trong các khu vui chơi giải trí, sảnh của các tòa nhà cao tầng hoặc sân vườn biệt thự…

Khả năng chống nước, chống bụi bẩn cũng là một ưu điểm tuyệt vời của đèn led dưới nước. Theo đó, đèn có cấp bảo vệ IP68 nên có thể chống nước, chống bụi tốt. Bạn sẽ không phải lo lắng về tuổi thọ của đèn khi gặp trời mưa, ngập úng…

Tuy có công suất nhỏ, nhưng loại đèn âm nước sử dụng chíp led lại có hiệu suất ánh sáng rất cao, có thể chiếu xa, chiếu cao từ 5 - 15m. Tuổi thọ của đèn đạt 40.000 giờ, giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế. 

Những mẫu đèn led dưới nước, đèn led âm nước cực đẹp

ĐÈN LED DƯỚI NƯỚC CÓ TỐT KHÔNG

Đèn led dưới nước thường có thiết kế lớp vỏ kim loại chắc chắn, bên trong có đổ keo chống nước đảm bảo chống nước cấp độ IP68.

Những ưu điểm vượt trội của đèn led âm nước giá rẻ có thể kể đến như sau:

- Vỏ đèn được làm bằng chất liệu Inox 304 có khả năng chống chịu cực tốt trong môi trường nước.

- Lắp đặt dễ dàng đơn giản đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

- Độ bền cực cạo, tiết kiệm tối đa điện năng.

- Thấu kính hình gương được gắn trên chip led để điều chỉnh tập trung nguồn ánh sáng.

- Các gioăng cao su được chèn ở vị trí quan trọng chống nước tràn vào bên trong đèn.

- Các vít lục giác được tán khít, hạn chế tình trạng nước xâm nhập.

- Bề mặt đèn là tấm kính cường lực, bảo vệ đèn led chiếu cây tốt nhất. 

Những mẫu đèn led dưới nước, đèn led âm nước cực đẹp

ĐÈN LED DƯỚI NƯỚC LOẠI NÀO TỐT NHẤT

Đèn dưới nước sử dụng chíp Led Epistar Đài Loan là loại tốt nhất trên thị trường tại thời điểm hiện tại. Có 2 loại cho bạn lựa chọn: Đèn led dưới nước dạng bánh xe, đèn led dưới nước dạng chân đế.

- Theo điện áp: Đèn led ở dưới nước dùng điện áp 12V hay 24V một chiều hay xoay chiều.

- Theo công suất: Đèn led âm nước chính hãng có nhiều loại công suất khác nhau tùy mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn cho phù hợp: 3w, 6w, 9w, 12w, 15w, 18w, 24w, 36w. 

Những mẫu đèn led dưới nước, đèn led âm nước cực đẹp

 

ĐÁNH GIÁ ĐÈN LED DƯỚI NƯỚC - CÓ NÊN MUA ĐÈN LED DƯỚI NƯỚC

Anh Nguyễn Văn Thưởng - ngõ 1194 Đường Láng chia sẻ: "Tôi sử dụng đèn led âm nước điện 12v đổi màu với 3 màu sắc: Đỏ - Xanh lá - Xanh Dương chiếu bể cá cảnh nhìn rất đẹp và an toàn tuyệt đối. Tôi rất hài lòng về sản phẩm".

Anh Nguyễn Huy Toàn - TP Hà Tĩnh chia sẻ: "Tuyệt vời. Tôi đã sử dụng đèn led dưới nước của công ty Đèn led Chiếu sáng Thiên Lộc công suất 12w để chiếu hồ cá koi tại quán cafe. Đèn cho hiệu ứng giúp hồ cá của tôi đẹp lung linh. Đèn đã sử dụng 2 năm nhưng chưa bị cháy nổ lần nào".

Những mẫu đèn led dưới nước, đèn led âm nước cực đẹp

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668