Những mẫu đèn trang trí shop thời trang tuyệt đẹp

Đèn trang trí shop thời trang giúp thu hút khách hàng, thể hiện phong cách của shop, tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Những mẫu đèn trang trí cửa hàng thời trang được lựa chọn nhiều là đèn led pha, đèn led dây trang trí, đèn rọi ray(track light), đèn âm trần COB...

Những mẫu đèn trang trí shop thời trang tuyệt đẹp

 ĐÈN TRANG TRÍ BÊN NGOÀI SHOP THỜI TRANG

Đèn led pha: dùng để chiếu bảng quảng cáo ngoài trời. Đèn pha led có quang thông, hiệu ứng ánh sáng tốt tạo nên sự nổi bật và thu hút nhiều ánh nhìn tăng khả năng quảng bá thương hiệu, hình ảnh của cửa hàng. Ngoài ra, đèn pha có cấp độ bảo vệ IP65, IP66, có khả năng chống nước, chống bụi rất tốt, kéo dài tuổi thọ của đèn nên sẽ giúp tiết kiệm chi phí thay thế, bảo hành, bảo trì.

Những mẫu đèn trang trí shop thời trang tuyệt đẹp

Đèn led dây trang trí: dùng để trang trí đường viền của biển quảng cáo. Đèn dây led có ánh sáng đồng đều, dịu nhẹ, tạo ánh sáng nền cho biển hiệu, làm nổi bật lên tên của shop vào buổi tối cũng như chiếu sáng khu vực bên ngoài. Đèn dây có nhiều loại ánh sáng như: trắng, vàng, xanh lá, xanh dương giúp bạn có thể lựa chọn màu sắc để làm không gian bên ngoài cửa hàng thật sự nổi bật, thu hút khách.

Những mẫu đèn trang trí shop thời trang tuyệt đẹp

ĐÈN TRANG TRÍ BÊN TRONG SHOP THỜI TRANG

Đèn rọi ray (track light): đây là loại đèn chiếu điểm, được lắp trên một thanh ray có thể dễ dàng thay đổi vị trí đèn, ánh sáng chiếu theo một hướng cố đinh theo ý muốn chứ không tỏa đều ra nhiều hướng như các loại đèn khác. Đèn led rọi ray có cường độ ánh sáng cao dùng để chiếu vào những khu vực cần làm nổi bật như manocanh, giá treo hay kệ trung bày sản phẩm giúp chúng nổi bật hơn không gian xung quang. Chính vì vậy, đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất để chiếu sáng bên trong các cửa hàng thời trang.

Những mẫu đèn trang trí shop thời trang tuyệt đẹp

Đèn led âm trần downlight: là loại đèn được lắp âm vào trần thạch cao, tạo cho shop sự gọn gàng hiện đại. Ánh sáng từ đèn downlight tỏa đều toàn bộ không gian, tạo nên một không gian sang trọng. Một lời khuyên cho các bạn là nên sử dụng đèn led âm trần COB với hiệu suất sáng vượt trội hơn các đèn âm trần khác và cũng có thể xoay góc, chiếu điểm giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Những mẫu đèn trang trí shop thời trang tuyệt đẹp

Ngoài ra, có nhiều loại đèn có thể sử dụng để trang trí shop thời trang như đèn led ống bơ, đèn led búp tròn, đèn thả, đèn led dây trang trí khe tường, viền kệ trưng bày. Mỗi sản phẩm đều có những nét đẹp riêng, tùy thuộc vào không gian của cửa hàng mà bạn nên lựa chọn những loại đèn phù hợp nhất. Bên cạnh đó, đối với mỗi sản phẩm, bạn nên lựa chọn màu sắc ánh sáng sao cho phù hợp nhất, để tôn lên vẻ đẹp của những sản phẩm, kích thích người khách hàng, tăng doanh thu.

Trên đây là những chia sẻ về những loại đèn trang trí shop thời trang đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và tham khảo báo giá đèn led chất lượng, giá rẻ.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668