Những sai lầm khi lựa chọn đèn led âm trần

Những sai lầm thường gặp khi lựa chọn mua đèn led âm trần là lựa chọn theo công suất, chọn mua sản phẩm giá rẻ không có thương hiệu, không lựa chọn màu sắc ánh sáng phù hợp với không gian.

Những sai lầm khi lựa chọn đèn led âm trần

 LỰA CHỌN ĐÈN LED BẰNG CÔNG SUẤT

Công suất của đèn led âm trần quyết định đến độ sáng của đèn là đúng những không phải hoàn toàn như vậy. Đối với công nghệ Led hiện đại, các bóng đèn có công suất như nhau nhưng độ sáng lại khác nhau bởi chúng có quang thông khác nhau. Quang thông là tổng lượng ánh sáng phát ra của đèn, được ghi vỏ bao bì của sản phẩm. Vì thế, với cùng một mức công suất, đèn nào có quang thông cao hơn thì sẽ sáng hơn, giúp chúng ta phải đầu tư ít đèn hơn, tiết kiệm điện hơn.

Quang thông của các sản phẩm đèn âm trần của các hãng là khá khác nhau. Đối với sản phẩm đèn âm trần 7w thì quang thông hiện nay thường vào khoảng (400-630lm).  Một số mẫu đèn led âm trần có quang thông rất tốt có thể kể đến như: Đèn led âm trần mặt cong 7w (quang thông 630lm), đèn led âm trần khối đúc 7w (quang thông 630lm) mang thương hiệu TLC Lighting sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống chiếu sáng trong gia đình bạn.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ NÊN MUA ĐÈN ÂM TRẦN GIÁ RẺ

Khi lựa chọn đèn âm trần downlight bạn sẽ gặp những loại sản phẩm rất rẻ, thậm chí không bằng một nửa giá thành của các dòng sản phẩm tương tự nhưng có thương hiệu khác. Nguyên nhân là do những sản phẩm rẻ, không rõ nguồn gốc đó thường sử dụng những loại Chip không đạt yêu cầu hoặc đã qua thời gian sử dụng, đã xảy ra hiện tượng suy giảm quang thông đáng kể và sử dụng nguồn kém chất lượng, không đảm bảo an toàn.

Những sản phẩm đèn downlight giá rẻ, không rõ nguồn gốc có tuổi thọ rất thấp, cho ánh sáng kém chất lượng, không trung thực, gây khó chịu cho mắt, dễ bị cận thị, đặc biệt co thể gây ra hiện tượng cháy nổ khi sử dụng. Đặc biệt, các chế độ bảo hành không được tốt như các thương hiệu nổi tiếng. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp uy tín, có đủ các chứng chỉ chất lượng của sản phẩm. 

Những sai lầm khi lựa chọn đèn led âm trần

KHÔNG LỰA CHỌN MÀU SẮC ÁNH SÁNG CỦA ĐÈN

Nhiệt độ màu và cường độ sáng là hai yếu tố có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sinh lý của cơ thể con người. Chúng ta nên lựa chọn màu sắc ánh sáng phù hợp với không gian sử dụng. Ví dụ đối với phòng ngủ bạn nên lựa chọn ánh sáng vàng ( nhiệt độ màu 2700k-3000k), sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ ngủ, đối với không gian sinh hoạt chung như phòng khách thì bạn nên lựa chọn màu ánh sáng trắng ( 5000k-6500k) hoặc ánh sáng trung tính (4000k-4500k) để có cường độ sáng thích hợp.

Một cách để khắc phục việc lựa chọn việc lựa chọn màu ánh sáng đó là sử dụng các loại đèn led âm trần đổi màu, màu ánh sáng thay đổi sau mỗi lần bật/tắt. Đèn âm trần 3 chế độ kết hợp cả 3 màu ánh sáng trắng, vàng, trung tính sẽ giúp bạn có được ánh sáng phù hợp khi cần.

>>>Xem thêm: Các mẫu đèn âm trần 3 màu cao cấp

Những sai lầm khi lựa chọn đèn led âm trần

Trên đây là những chia sẻ về những sai lầm thường gặp của khách hàng khi lựa chọn đèn led đèn led âm trần. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể có thêm kinh nghiệm để chọn lựa những sản phẩm âm trần tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Hãy liên về với chúng tôi để được tư vấn thêm và để tham khảo báo giá đèn led âm trần mới nhất.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668