Nơi bán Đèn ốp Trần giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất Hà Nội

Địa chỉ bán đèn led ốp trần 1 màu, đổi màu chất lượng cao với giá rẻ ở Hà Nội. Thông tin cửa hàng, bảng giá các loại đèn ốp trần chính hãng, giá tốt nhất tại Hà Nội.

Nơi bán Đèn ốp Trần giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất Hà Nội

 ĐÈN LED ỐP TRẦN

Đèn led ốp trần hay đèn ốp trần là loại đèn được nắp nổi ở bên ngoài mặt trần thường dùng cho loại trần bê tông. Đèn led ốp trần nổi sử dụng công nghệ chiếu sáng gián tiếp, ánh sáng phát ra từ chíp led lắp bên trong đèn sẽ phản chiều đều khắp bề mặt của đèn nên ánh sáng phát ra đều hơn. Thân đèn ốp nổi được làm từ nhôm cao cấp sơn tĩnh điện nên giúp đèn tản nhiệt tốt, nâng cao tuổi thọ của đèn.

Loại đèn led ốp trần nổi cũng được lắp thêm một tấm kính chống chói. Vì vậy, yên tâm là ánh sáng của đèn phát ra sẽ không bị chối, dễ chịu, ánh sáng đều và hiệu năng chiếu sáng cao. Với chi phí lắp đặt không đắt, đèn led ốp trần nổi có độ thẩm mỹ rất cao và điện năng tiêu thụ thấp sẽ là sự lựa chọn tốt hơn hẳn các sản phẩm đèn compact. Góc chiếu sáng của đèn là 150 độ nên nó thích hợp cả với những công trình có tầng thấp.

Đèn led ốp trần vuông, đèn led ốp trần tròn đơn màu hoặc 3 màu được khách hàng ưa thích là : Trắng - vàng- Trung tính. Đèn led ốp trần phòng khách có công suất đa dạng 6w, 12w, 18w, 24w thích hợp chiếu sáng phòng khách, hành lang, ban công... 

Nơi bán Đèn ốp Trần giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất Hà Nội

TẠI SAO BẠN NÊN MUA ĐÈN LED ỐP TRẦN CỦA CHÚNG TÔI

Đèn led thiên lộc– Là nhà cung cấp, phân phối các loại đèn led ốp trần nổi cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm đèn led ốp trần của chúng tôi có mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế, siêu bền, siêu tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dạn, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chu đáo cũng là một trong các điểm mạnh của chúng tôi.

Đèn led ốp trần cũng như các loại đèn led của chúng tôi là sản phẩm đèn led chính hãng, cao cấp. Khi mua đèn led ốp trần nổi hay bất kỳ sản phẩm đèn led nào tại Đèn led thiên lộc, Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm đèn led chất lượng nhất, giá tốt nhất. Sản phẩm đèn led của chúng tôi là sản phẩm đèn chính hãng, bảo hành 2 năm.

Đối với tất cả các sản phẩm đèn ốp trần, chúng tôi đang có chính sách giảm giá 40% cho quý khách hàng mua sản phẩm đèn ốp trần vuông, bóng đèn ốp trần tròn và hỗ trợ chi phí vận chuyển đến tận công trình/đến địa điểm theo yêu cầu của khách hàng.

Hãy đến với Đèn led thiên lộc để có sản phẩm đèn led ốp trần chất lượng, giá rẻ nhất thị trường.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

Địa chỉ: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668