Ưu điểm của đèn led búp siêu sáng, tiết kiệm điện

Đèn led búp có rất nhiều ưu điểm như hiệu suất sáng cao, tuổi thọ cao, tiết kiệm điện độ bền cao, không cháy nổ an toàn với người sử dụng. Đèn búp tròn có nhiều công suất như đèn búp 3w, 5w, 7w, 9w, 12w, 20w, 30w, 40w...Vì vậy, đèn led bulb được sử dụng rất nhiều trong chiếu sáng hiện nay.

Ưu điểm của đèn led búp siêu sáng, tiết kiệm điện

Đèn led búp tiết kiệm điện năng so với các loại đèn truyền thống như đèn sợi đốt, đèn compact. Một bóng đèn led búp 40w có quang thông 3200lm, tương đương với một bóng đèn compact 80w, tiết kiệm 50% điện năng. Ngoài ra, đèn led búp gần như không bị giảm quang thông, đảm bảo độ sáng trong suốt quá trình sử dụng.

Đèn led bulb có tuổi thọ rất cao( khoảng 40.000h), cao gấp 5 lần so với đèn compact thông thường( khoảng 8.000h) giúp chúng ta tiết kiệm chi phí, thời gian bảo hành, thay thế. Việc bật/tắt đèn led bulb không ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn giống các loại đèn truyền thống. Vì vậy, rất nhiều khách hàng chọn đèn bulb led cho hệ thống đèn led nhà ở của gia đình mình.

>>> Xem thêm: Đèn led búp cao cấp

Đèn búp tròn cho ánh sáng tự nhiên, đồng đều, không nhấp nháy, lan tỏa đồng đều không gây khó chịu cho mắt. Cùng với đó, bóng đèn búp không chứa thủy ngân, các chất độc hại, không phát ra tia cực tím... nên rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, đèn búp led không bị cháy nổ, cũng như không dễ vỡ khi va đập do phần vỏ được làm từ nhựa nguyên sinh.

Đèn búp led có cấu tạo đui E27, giống như bóng compact, sợ đốt giúp bạn dễ dàng thay thế, lắp đặt. Đèn búp có rất nhiều mức công suất như 3w, 5w, 7w, 9w, 10w, 12w, 20w, 30, 40w. Giá thành của đèn búp cũng rất hợp lý, không cao hơn đèn compact nhiều nên đèn búp được sử dụng phổ biến trong các gia đình, nhà hàng, quán ăn, đặc biệt là trang trí trong các showroom.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668