Các loại đèn led âm trần đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn những mẫu đèn led downlight âm trần đẹp nhất, mới nhất, giá hợp lý nhất giúp cho hệ thống chiếu sáng gia đình đẹp lung linh, tôn thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

Các loại đèn led âm trần đẹp nhất hiện nay

ĐÈN LED ÂM TRẦN LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG

Hiện nay, các loại đèn led trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều bởi những ưu điểm của công nghệ Led mang lại như tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, ánh sáng chất lượng, an toàn khi sử dụng...Đèn led âm trần được lựa chọn rất nhiều bởi ngoài lí do trên thì đèn âm trần còn có tác dụng trang thì nội thất rất đẹp mắt và sang trọng.

Các loại đèn led âm trần rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, công suất giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu đèn led chiếu sáng phù hợp cho hệ thống chiếu sáng gia đình mình. Lưu ý, khi chọn mua đèn âm trần downlight, chúng ta cần cân nhắc nên dùng đèn led của hãng nào để đảm bảo chất lượng. Một lời khuyên cho các bạn là nên tin dùng các sản phẩm âm trần của các hãng đèn led tại Viêt Nam có uy tín như đèn led âm trần TLC, đèn led âm trần Rạng Đông...

Giá thành của sản phẩm đèn led downlight hiện tại cũng đã giảm rất nhiều so với những năm trước đây. Giờ đây chúng ta có thể chọn một mẫu đèn led âm trần thạch cao với giá dao động khoảng 100.000 đồng, mức giá phù hợp với tất cả những người tiêu dùng. Chính vì vậy, đèn led âm trần thực sự đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống chiếu sáng của mỗi gia đình.

CÁC LOẠI ĐÈN ÂM TRẦN LED ĐẸP NHẤT, MỚI NHẤT HIỆN NAY

Mỗi loại đèn led downlight âm trần có những nét đẹp riêng, ưu điểm riêng khác nhau. Sau đây Đèn Led Thiên Lộc sẽ tổng hợp các mẫu đèn led âm trần thạch cao đẹp nhất, hot nhất, mới nhất hiện nay:

Đèn led âm trần siêu mỏng: dù xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng đèn âm trần siêu mỏng vẫn giữ được độ hot của mình bởi thiết kế đẹp, đơn giản, phù hợp với tất cả các loại trần, đặc biệt là có mức giá hợp lý. Có 2 loại kiểu dáng là: đèn âm trần siêu mỏng tròn và đèn âm trần siêu mỏng vuông.

 Các loại đèn led âm trần đẹp nhất hiện nay

Đèn led âm trần khối đúc: là loại đèn có bề mặt đèn toàn bộ màu trắng rất dễ kết hợp với những mẫu trần khác nhau. Đế đèn được đúc nguyên khối từ hợp kim nhôm rất chắc chắn, tản nhiệt tốt giúp tăng tuổi thọ của đèn.  Đây là loại đèn cao cấp phù hợp với những khách hàng thích những mẫu đèn có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Các loại đèn led âm trần đẹp nhất hiện nay 

Đèn led âm trần chống chói 3 màu:là loại đèn downlight chống chói 3 màu với 3 chế độ ánh sáng: trắng, vàng, trung tính. Ánh sáng led có độ sáng rất cao nhưng nhờ mặt kính làm bằng Mica bao phủ bên ngoài mắt led có tác dụng làm giảm độ chói của ánh sáng. Bề mặt đèn được làm bằng nhựa Mica chống chói,  sơn tĩnh điện, có 2 màu là viền trắng và viền vàng.  Bộ phận tản nhiệt làm bằng inox cao cấp, chipled Epistar nhập khẩu Đài Loan. Đây là sản phẩm bán chạy nhất của TLC Lighting cũng như của thị trường đèn led nói chung.

Các loại đèn led âm trần đẹp nhất hiện nay

Đèn led âm trần mặt cong: là sản phẩm mới nhất và cao cấp nhất của TLC Lighting chuyên sử dụng cho các căn hộ cao cấp, biệt thự....Đèn được thiết kế rất tinh xảo với bề mặt cong được sơn tĩnh điện, chip  led Epistar và bộ phận tản nhiệt bằng nhôm cao cấp. Có 2 loại là đèn âm trần mặt cong viền trắng và đèn âm trần mặt cong viền vàng.

Các loại đèn led âm trần đẹp nhất hiện nay

 Trên đây là những chia sẻ về  loại đèn led âm trần đẹp nhất hiện nay. Hi vọng sẽ giúp bạn có thể chọn loại đèn phù hợp với ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và để tham khảo báo giá các loại đèn led mới nhất .

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668