Các loại mẫu đèn năng lượng mặt trời mới nhất

Các loại mẫu đèn năng lượng mặt trời mới nhất hiện nay đang được dùng chiếu sáng. Kinh nghiệm sử dụng các mẫu và cách chọn đèn năng lượng mặt trời có khiển chất lượng với giá rẻ nhất.

Các loại mẫu đèn năng lượng mặt trời mới nhất

Các loại đèn mẫu năng lượng mặt trời chiếu sáng phổ biến

Đèn năng lượng mặt trời hiện đang được chọn là xu thế chiếu sáng hiện đại giúp tiết kiệm điện và giảm chi phí tiền điện hàng tháng. Ngành năng lượng tái tạo là một trong những ngành công nghiệp năng lượng tái tạo phát triển bậc nhất, với tốc độ tăng trưởng chóng mặt các ứng dụng xoay quanh nguồn năng lượng này. Đèn năng lượng mặt trời chính là dòng thiết bị điện tử được ứng dụng pin quang điện nhiều nhất.

Đèn led ứng dụng năng lượng mặt trời có khiển phát triển nhằm mục đích chiếu sáng vào ban đêm với những loại như đèn đường, LED pha, treo tường…Tuy nhiên, nhu cầu của người dùng ngày càng gia tăng đã thúc đẩy các nhà sản xuất cho ra nhiều chủng loại sản phẩm với nhiều ứng dụng tiện ích khác nhau như đèn năng lượng mặt trời tích hợp diệt côn trùng, đèn trang trí...Đèn led Thiên Lộc xin tổng hợp các loại đèn năng lượng mặt trời đang được ưa chuộng hiện nay:

>> Xem thêm: Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời hiện đại

  • Đèn đường tích hợp năng lượng mặt trời
  • Đèn LED pha năng lượng mặt trời
  • Đèn ốp tường sử dụng điện mặt trời
  • Đèn trụ sân vườn solar không dây
  • Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời
  • Đèn cắm đất tích hợp pin năng lượng mặt trời
  • Đèn âm sàn có pin quang điện
  • Đèn bắt muỗi sử dụng pin quang điện
  • Dây đèn trang trí kết hợp tấm pin năng lượng mặt trời
  • Đèn năng lượng mặt trời hiệu ứng ngọn lửa
  • Đèn mặt trời tín hiệu giao thông
  • Đèn năng lượng mặt trời xách tay/cầm tay

Kinh nghiệm chọn và sử dụng đèn năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời ngoài việc chiếu sáng còn giúp trang trí cảnh quan sân vườn ngoài trời đẹp hơn. Đèn sân vườn năng lượng mặt trời có khiển được bố trí thiết kế đúng cách giúp không gian trong khu vườn của ngôi nhà bạn trở lên lung linh hơn. Để tận dụng tối đèn ngoài trời năng lượng mặt trời, bạn cần sử dụng chúng đúng cách sẽ giúp đèn kéo dài tuổi thọ sử dụng và động liên tục trong nhiều năm mà không bị hư hỏng

Điều chỉnh góc nghiêng của tấm pin mặt trời

Tấm pin năng lượng mặt trời được bố trí đặt trên đỉnh đèn sân nhằm giúp đèn hứng ánh sáng mặt trời 1 cách tối ưu nhất. Tùy theo vị trí địa lý và điều kiện thời tiết có thể ảnh hưởng đến đầu ra của tấm pin mặt trời. Bạn có thể thực hiện vài bước đơn giản để tối ưu hóa hiệu suất của đèn.

Để sạc đầy các tấm pin năng lượng mặt trời, bạn nên lắp đặt đèn ở trong không gian ngoài trời, nơi mà ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào từ 6 đến 8 giờ mỗi ngày. Nên chú ý lắp đặt đèn ở những nơi không có nhiều cây cối, tường hay mái nhà có thể che chắn các tấm pin mặt trời trên đèn và giảm sản lượng điện được sản xuất trong ngày. Ngoài ra để tận dụng tối đa việc hấp thu năng lượng từ ánh nắng mặt trời, có thể điều chỉnh một số góc nghiêng của đèn sân vườn năng lượng mặt trời như đèn treo tường, đèn pha an ninh, đèn cột...

Sạc trước khi sử dụng đèn led năng lượng mặt trời

Khi vừa mới mua đèn led sân vườn năng lượng mặt trời, không nên sử dụng ngay thiết bị mà hãy để đèn tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời khoảng từ 5 đến 10 chu kỳ (chu kỳ là sạc vào ban ngày và xả vào ban đêm) để pin sạc hết công suất. Các loại đèn năng lượng mặt trời có thể hoạt động kéo dài ít nhất 8 giờ vào buổi tối, có thể tiếp tục hoạt động từ tối đến sáng hôm sau.

Các loại mẫu đèn năng lượng mặt trời mới nhất

Tránh ánh sáng của đèn đường

Đèn năng lượng mặt trời có bộ phận cảm biến quang được trang bị trên đèn mà hầu hết các đèn năng lượng mặt trời đều tự động bật và tắt vào buổi sáng lẫn trời tối. Vào ban đêm, khi mức ánh sáng bên ngoài thấp hơn giá trị trong bộ nhớ của cảm biến, đèn năng lượng mặt trời được kích hoạt và bật nguồn cung cấp ánh sáng cho khu vườn nhà bạn.

Ngược lại, đèn sẽ tự động tắt vào lúc bình minh khi cảm biến quang phát hiện mức ánh sáng bên ngoài nhiều hơn giá trị trong bộ nhớ. Để cho cảm biến quang được hoạt động tốt, cần bố trí đèn năng lượng mặt trời đúng cách. Khi lắp đặt đèn ở bất cứ vị trí nào bên trong khu vườn, cần đảm bảo rằng không được đặt thiết bị gần nguồn ánh sáng khác vào ban đêm như ánh sáng ngoài hiên nhà hay ánh sáng từ đường phố.

Nếu đặt đèn gần với nguồn ánh sáng khác, cảm biến quang của thiết bị sẽ phản ứng đồng thời cả ánh sáng xung quanh cùng nguồn sáng nhân tạo. Đèn ngoài hiên hay đèn đường sẽ làm giảm độ nhạy của cảm biến quang và thậm chí có thể loại bỏ khả năng kích hoạt tự động của đèn.

Làm sạch tấm pin mặt trời

Khi sử dụng đèn các bạn cần lưu ý vệ sinh đèn khi những bụi bẩn và các mảnh vụn bám vào tấm pin năng lượng mặt trời. Tấm pin bên trên nếu bị bẩn sẽ không thể giúp đèn sạc đầy pin và dễ rút ngắn tuổi thọ của pin bên trong đèn.

Nếu đèn năng lượng mặt trời hoạt động khi bị bao phủ bởi bụi bẩn và các mảnh vụn có thể làm đèn bị trục trặc. Để giúp đèn duy trì hiệu suất sao, hãy đảm bảo vệ sinh tấm pin năng lượng mặt trời thường xuyên bằng khăn khô và nước xà phòng ấm.

Các loại mẫu đèn năng lượng mặt trời mới nhất

thay thế pin sạc

Mặc dù tuổi thọ của đèn năng lượng Solarlight khá cao và có độ bền cao thì các bộ phận khác, đặc biệt là pin sạc được lắp đặt bên trong đèn năng lượng mặt trời cần được thay thế để duy trì công suất tối đa cho đèn.

Pin sạc có thể được thay thế hai năm một lần trong điều kiện thời tiết bình thường. Nếu gia đình đang sống trong khu vực có mùa đông kéo dài hay điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tốt nhất nên thay đổi pin mỗi năm một lần.

Nếu bạn muốn sử dụng pin sạc lâu dài mà không cần phải thay thế thường xuyên có thể chọn loại đèn sử dụng pin sạc loại Lithium-ion có tuổi thọ và độ bền khá cao với dung lượng lớn.

Các loại mẫu đèn năng lượng mặt trời mới nhất

Cách lưu trữ năng lượng của đèn

Đèn có thể được lắp đặt ở ngoài trời quanh năm, ngay cả trong điều kiện thời tiết lạnh. Nếu gia đình bạn đang sống trong khu vực có mưa khá lớn hay tuyết dày đặc vào mùa đông, vào những tháng mùa hè bạn nên cất giữ đèn năng lượng mặt trời trong nhà hơn ba ngày để tích trữ năng lượng.

 Nên mua đèn năng lượng mặt trời ở đâu Hà Nội chất lượng tốt có giá rẻ

Đèn led Thiên Lộc là đơn vị cung cấp bán đèn năng lượng mặt trời uy tín chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Chúng tôi đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm đèn sân vườn năng lượng mặt trời, đèn đường và đèn led pha năng lượng Solarlight cao cấp với giá thành rẻ. Ngoài sản phẩm đèn năng lượng chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm đèn âm đất - âm tường, đèn trụ cổng, cột đèn sân vườn, đèn led thanh nhôm định hình...với giá tốt.

Công ty đèn led chiếu sáng Thiên Lộc

Địa chỉ: Số 45 ngõ 63 đường Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Hotline: 0906841668

Website: https://denledthienloc.com

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668