Cách sửa đèn led dây hắt trần bị hỏng?

Cách sửa đèn led dây hắt trần bị hỏng hay cách nối dây đèn bị đứt khi sử dụng đèn led dây hắt trần thạch cao. Khi dây led không sáng, có thể do bộ nguồn hoặc dây bị cháy. Sử dụng kim nối chữ H để nối các đoạn led dây lại với nhau khi thay thế những đoạn dây bị hỏng.

Cách sửa đèn led dây hắt trần bị hỏng?

 ĐÈN LED DÂY CÓ THẬT SỰ BỀN KHÔNG?

Đèn led dây 220V được lựa chọn rất nhiều trong hắt trần thạch cao bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Thời gian đầu xuất hiện, đèn led dây có chất lượng rất tốt, với giá thành cao hơn khá nhiều so với bây giờ nhưng lại được khách hàng sử dụng rất nhiều, tạo nên những cơn sốt đèn led dây trang trí. Vì lượng cầu quá lớn nên một phần lớn các cơ sở kinh doanh đã nhập về những loại led dây trôi nổi, không kiểm soát chất lượng. Chính vì vậy, trên thị trường đèn led, xuất hiện nhiều loại đèn led dây với những thương hiệu khác nhau với giá thành giảm đi rất nhiều, kèm với đó là sự đi xuống rõ rệt của chất lượng sản phẩm, khiến nhiều khách hàng lo ngại trong việc lựa chọn đèn dây led trang trí trần thạch cao.

Để hạn chế những rủi ro khi sử dụng dây led hắt trần, bạn nên lựa chọn những thương hiệu có uy tín trong việc sản xuất, phân phối các sản phẩm chất lượng như TLC Lighting, Philips....Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh được hiện tượng đèn dây led bị hỏng, Đèn Led Thiên Lộc sẽ đưa ra những cách giúp bạn tự khắc phục sự cố này.

Cách sửa đèn led dây hắt trần bị hỏng?

CÁCH KHẮC PHỤC KHI ĐÈN LED DÂY KHÔNG SÁNG TOÀN BỘ 

Đối với đèn led dây, cần có một bộ đổi nguồn để chuyển đổi dòng điện dân dụng thành dòng điện phù hợp với led. Chính vì vậy, cả đoạn led dây không sáng toàn bộ thì có 2 khả năng xảy ra: nguồn led dây bị hỏng hoặc bị cháy cả đoạn dây.

Trước hết, chúng ta nên sử dụng một cục nguồn khác để thay vào nguồn cũ, nếu dây sáng trở lại thì nguyên nhân là do nguồn hỏng, chỉ cần thay nguồn là có thể sử dụng tiếp. Khi thay nguồn mới mà vẫn không sáng, đoạn dây đó đã bị hỏng. Bạn cần liên hê với nhà cung cấp để được bảo hành sản phẩm hoặc liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ thay thế, sửa chữa đèn led dây tại nhà với giá thành hợp lý nhất

CÁC KHẮC PHỤC KHI ĐÈN LED DÂY CÓ TỪNG ĐOẠN KHÔNG SÁNG

Thông thường, hiện tượng này hay gặp nhất trong thực tế vì đèn led dây thường hay cháy từng mét một, xen kẽ nhau.Trường hợp này, chắc chắn là do dây led đã bị hỏng nên không cần phải kiểm tra nguồn, bạn cần mua led dây để thay thế những đoạn nhỏ bị cháy kia. Nếu trong một đoạn led dây có quá nhiều đoạn nhỏ bị hỏng thì bạn nên thay toàn bộ đoạn dây đó để tránh hiện tượng ánh sáng không đều.

Đối với những đoạn dây chỉ bị cháy một vài đoạn nhỏ, bạn chỉ cần cắt bỏ đoạn dây cháy đó đi và thay bằng đoạn dây mới. Sử dụng kim nối chữ H để nối các đoạn led dây với nhau như sau:

Bước 1: cắm 2 chân của kim nối chữ H vào 1 đầu của dây led

Bước 2: cắm phần còn lại của kim nối vào đoạn dây cần nối và thử sao cho cả 2 đoạn dây đều sáng là đúng. Nếu không sáng, bạn chỉ cần đổi đầu của chân nối chữ H. Làm tương tự với các đoạn nối khác. 

Cách sửa đèn led dây hắt trần bị hỏng?

Trên đây là những cách sửa chữa khi đèn led dây không sáng, bạn có thể tham khảo để tự khắc phục. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để sử dụng dịch vụ sửa chữa đèn led tại nhà và tham khảo báo giá đèn led dây rẻ nhất để thay thế khi cần.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668