Cách thi công đèn led dây hắt trần cho ánh sáng đồng đều, đẹp mắt

Cách thi công đèn led dây hắt trần cho ánh sáng đồng đều, đẹp mắt bạn cần cố định được đèn led dây trên trần. Sử dụng ống gen nhựa, sử dụng keo dán hoặc bắn vít trực tiếp led dây lên vách dựng là những cách thi công hiệu quả nhất.

Cách thi công đèn led dây hắt trần cho ánh sáng đồng đều, đẹp mắt

 Đèn led dây được sử dụng nhiều nhất trong việc trang trí trần thạch cao bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Tuy nhiên, khi thi công đèn dây led hắt trần, chúng ta sẽ thấy khá khó khăn trong việc đặt led dây sao cho ánh sáng của led dây tạo một quầng sáng thẳng, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, Bằng những kinh nghiệm thực tế, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn kinh nghiệm thi công đèn dây led trang trí trần thạch cao đẹp nhất:

DÙNG ỐNG GEN NHỰA VUÔNG CỐ ĐỊNH LED DÂY

Trước hết, bạn phải chuẩn bị loại ông gen vuông và cắt ông gen thành 2 phần. Đo ống ghen vừa với chiều dài của từng khoanh giật cấp của trần thạch cao. Sau đó, để chắc chắn bạn có thể sử dụng vít để bắt cố định ống gen đó với vách dựng của trần thạch cao. Sau khi cố định ống gen xong, bạn sẽ tiến hành lắp led dây vào đó. Sử dụng loại dây thép nhỏ để buộc led dây vào ống gen để giữ dây không bị rơi khỏi ống. Cuối cùng, là nối dây led với nguồn của led dây, lưu ý khi thi công đèn led dây, bạn phải cắt led dây tròn mét (ở giữa 2 mét led dây có một khoảng trống để cắt). Trường hợp nối với nguồn mà dây không sáng, bạn cần đảo cực của nguồn led dây.

BẮN TRỰC TIẾP LED DÂY LÊN VÁCH DỰNG THẠCH CAO

Đây là cách thi công led dây hắt trần nhanh nhất, tương đối đơn giản nhưng đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ thuật cao. Tại mỗi điểm cắt giữa hai mét led là khoảng trống không có main led, bạn có thể sử dụng những loại vít có kích thước nhỏ bắn qua đó và bắt vào vách dựng của trần thạch cao. Sau đó, chúng ta rải đều led dây dọc theo trần, cứ 2-3 mét chúng ta nên bắt một cái vít để cố định dây. Lưu ý, bạn cần thật cẩn thận khi bắn vít, tránh bắn vào main led hoặc vào dây nguồn sẽ làm hỏng led dây. Sau đó, nối với nguồn tương tự như cách trên.

SỬ DỤNG KEO GẮN ĐỂ CỐ ĐỊNH LED DÂY

Trước hết, bạn sẽ sử dụng băng dính 2 mặt dính vào đèn led dây. Trải led dây chạy theo khu vực trần cần hắt sáng và dính mặt còn lại của băng dính lên vách thạch cao. Sau đó, dùng keo silicon A500 hoặc keo tibone bơm vào dây led để cố định dây. Đây là việc bắt buộc vì băng dính 2 mặt sẽ không đảm bảo độ dính khi đèn được bật và sinh ra nhiệt. Hai loại keo trên có khả năng chịu nhiệt rất tốt và không gây ảnh hưởng đến độ sáng của đèn.

Trên đây là những kinh nghiệm thi công đèn led dây trang trí mà chúng tôi đã đúc kết được. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thi công lắp đặt dây led tại nhà giá rẻ tham khảo báo giá đèn led dây mới nhất

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668