Đèn led âm trần thạch cao cho không gian sang trọng.

Đèn led âm trần thạch cao là giải pháp chiếu sáng, trang trí hàng đầu giúp không gian sống thêm đẹp và sang trọng. Đèn led âm trần thạch cao có tính thẩm mỹ cao, hiện đại đa dạng về mẫu mã nên được sử dụng rất nhiều trong việc chiếu sáng và trang trí phòng khách...

Đèn led âm trần thạch cao cho không gian sang trọng.

ĐÈN LED ÂM TRẦN THẠCH CAO PHÒNG KHÁCH, PHÒNG NGỦ

Đèn led âm trần hiện đang là giải pháp chiếu sáng hàng đầu cho trần thạch cao bởi đèn led âm trần có những ưu điểm vượt trội mà các loại đèn khác không có khi sử dụng chiếu sáng cho hệ thống trân thạch cao giúp làm đẹp không gian sống sang trọng hơn.

Đèn led âm trần có tính thẩm mỹ cao,  lắp đặt dễ dàng và khi thay thế đèn không bị làm hỏng trần đèn led.  Đèn led âm trần thạch cao được lắp vào trần nhà, phần thân đèn được ẩn bên trong, chỉ thể hiện mặt đèn led ra phía ngoài. Đèn led trần thạch cao được bố trí kheo léo để cho ánh sáng chiếu sáng hầu hết không gian của căn phòng, không bị đổ bóng như treo đèn tuýp hay bóng tròn.

Đèn led âm trần thạch cao có nhiều mẫu mã đẹp mặt và công suất đa dạng với các loại đèn led âm trần hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật. Tại showroom đèn ốp trần thạch cao được trưng bày mẫu, giúp khách hàng có cái nhìn trực quan và cảm nhận cụ thể về sản phẩm hơn.

Đèn led downlight âm trần sử dụng chip led để phát quang, giúp cho sản phẩm đèn âm trần trở nên hoàn hảo, vừa tiết kiệm điện vừa đáp ứng tính thẩm mỹ. Một sản phẩm đèn cần thiết cho mọi công trình. Đèn led trần thạch cao TLC Lighting là sự lựa chọn hào hảo cho mọi công trình cao cấp, luôn có mẫu mã đẹp, đèn led chất lượng cao.

>>>Xem thêm: Mẫu đèn led âm trần thạch cao đẹp, hiện đại

Đèn led âm trần thạch cao cho không gian sang trọng.

Với những khách hàng mua đèn led trần thạch cao số lượng lớn cho dự án cả ngôi nhà, toàn nhà...sẽ được mua với giá ưu đãi nhất. Sản phẩm đèn âm trần thạch cao TLC Lighting bảo hành 2 năm. Thông thường đèn led thạch cao cho phòng khách thường lựa chọn đèn âm trần 7w với những không gian rộng thì có thể lắp đèn âm trần 9-12w, đèn led âm trần cho phòng ngủ thường lựa chọn công suất 5w là phù hợp. Đèn led âm trần thạch cao được kết hợp đèn led dây trang trí trần thạch cao sẽ giúp trần nhà của quý vị thực sự ấn tượng và đầy đủ ánh sáng. 

CẤU TẠO ĐÈN LED ÂM TRẦN THẠCH CAO

Vỏ đèn: Gồm có vỏ đèn, tai đèn và kính chống lóa. Chúng được làm từ hợp kim nhôm cao cấp và bộ phận tản nhiệt có chức năng làm mát bảo vệ các bộ phận bên trong đèn như mắt led

Chip led: Được cấu thành từ các mắt led COB hoặc SMD có tuổi thọ cao, ánh sáng tốt và ổn định. Chất lượng và số lượng chip được sử dụng trong mỗi đèn sẽ quyết định độ sáng và chỉ số quang thông (lumen). Sản phẩm sử dụng chip chất lượng cao sẽ có hiệu suất Lumen/Watts cao đi kèm với tuổi thọ dài và sự suy giảm ánh sáng (hao hụt lumen) thấp.

Tản nhiệt: Một lớp phần tản nhiệt sẽ được quét đều xung quanh các chip led và đế tản nhiệt liền một khối, có cấu tạo chắc chắn sẽ giúp các chip led kéo dài được tuổi thọ từ 5- 10 năm.

Driver:  Driver hay còn gọi là chấn lưu là bộ phận quan trọng không thể thiếu trong đèn led âm trần thạch cao, Driver được cấu thành từ các linh kiện điện tử chất lượng cao, giúp đèn led kéo dài tuổi thọ được tốt hơn. Đây cũng là nơi điều chỉnh biến đổi dòng điện từ dòng điện 2 chiều thành dòng 1 chiều. Tạo ra điện áp phù hợp với sự hoạt động của các chip led.

Đèn led âm trần thạch cao cho không gian sang trọng.

CÁCH LẮP ĐÈN ÂM TRẦN THẠCH CAO

CHUẨN BỊ THIẾT BỊ DỤNG CỤ LẮP ĐẶT

+ Khoan chuyên dụng khoét trần hoặc dao hoặc cưa loại mỏng nhỏ.

+ Bút thử điện.

+ Tua vít.

+ Băng dán cách điện.

+ Kéo hoặc kìm tuốt vỏ dây điện.

Đèn led âm trần thạch cao cho không gian sang trọng.

KHOÉT LỖ TRẦN

Dùng khoan chuyên dụng khoét lỗ trần hoặc dùng dao/ cưa mỏng loại nhỏ để khoét lỗ trần thạch cao theo kích thước phù hợp. Trước khi khoan khoét lỗ trần bạn nên để ý thông số lỗ khoét của đèn để khoan lỗ khoét sao cho vừa phần thân đèn, bạn nên khoan to hơn 1 chút để cho việc lắp đặt được dễ dàng.

Đèn led âm trần thạch cao cho không gian sang trọng.

ĐẤU NỐI ĐÈN VỚI HỆ THỐNG ĐIỆN

Đấu nối 2 đầu dây điện của bộ nguồn (Driver) của đèn led với hệ thống thiện. Sau khi thực hiện đấu nối điện xong, bạn dùng băng dán cách điện của đầu nối lại nhằm đảm bảo nguồn điện được đấu nối không bị rò điện. 

Đèn led âm trần thạch cao cho không gian sang trọng.

LẮP ĐẶT ĐÈN LÊN TRẦN THẠCH CAO

Lắp đặt bộ phận driver vào với thân đèn

Đưa driver vào lỗ khoét đã được khoét sẵn trên trần. Lưu ý không nên để bộ nguồn lên thân đèn nên đặt cách xa đèn 1 chút để tránh trong quá trình sử dụng đèn, đèn âm trần tỏa nhiệt trực tiếp vào nguồn làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn.

 Dùng tay bóp nhẹ phần tai đèn để đưa sâu vào trong lỗ khoét trên trần sau đó từ từ thả tay ra.

Đèn led âm trần thạch cao cho không gian sang trọng.

Đèn Led Thiên Lộc - Đèn Led TLC Lighting mang tới cho các bạn giải pháp về bóng đèn chiếu sáng "âm trần" 1 màu hoặc 3 màu, siêu mỏng cao cấp với các công suất đa dạng: 5w, 6w, 7w, 9w, 12w, có loại thì đổi màu với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668