Đèn led thanh nhôm định hình có những kích thước nào?

kích thước của đèn led thanh nhôm định hình có bao nhiêu loại, loại nào là sáng nhất? Mỗi loại thanh nhôm định hình kích thước dài từ 2m-3m, mặt đèn thanh nhôm rộng từ 12mm đến 300mm.

Đèn led thanh nhôm định hình có những kích thước nào?

 Đèn led thanh nhôm định hình có những kích thước nào?

Đèn led thanh nhôm định hình là mẫu đèn chiếu sáng và trang trí nội ngoại thất được sử dụng nhiều. Đèn thanh nhôm Profile có nhiều kích thước, đa dạng về mẫu mã và chủng loại, dễ dàng thi công và lắp đặt nên được khách hàng lựa chọn nhiều. Kích thước của thanh nhôm định vị đèn led dài từ 2m đến 3m có thể ghép nối tùy ý.

Máng nhôm định vị led dây dán siêu sáng, công suất của led dây dán vào máng nhôm có loại 10w/m, 12w/m, loại 18 và 20w/m là loại led sáng nhất. Mỗi kích thước của đèn sẽ phù hợp với một vị trí lắp đặt khác nhau, có loại thanh nhôm lắp nổi, lắp âm hay lắp góc. 

Thanh nhôm chữ U phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bởi nó được ứng dụng phổ biến cho cả cách lắp âm, lắp nổi. Những thanh nhôm định hình gắn LED chữ U kích thước nhỏ có thể sử dụng cho lắp các vị trí kệ, tủ ( tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu, quầy bán hàng,…); Những thanh nhôm chữ U kích thước lớn đa phần được ứng dụng làm đèn dạng hộp thả cho quán cà phê, văn phòng

Đèn led thanh nhôm định hình có những kích thước nào?

Đèn Led thanh nhôm nào sáng nhất

Led thanh nhôm 2835 là dòng đèn led dây dán 12v sáng nhất dùng dán vào máng nhôm định hình. Led dây 2835 siêu sáng có 3 màu ánh sáng thường được dùng nhiều nhất là: Trắng, vàng, trung tính. Trong đó ánh sáng trắng có nhiệt độ màu là 6500k là sáng nhất trong 3 loại màu sắc. Sản phẩm đèn Led Thanh Nhôm sử dụng chip led Epistar Đài Loan siêu sáng, tiết kiệm điện được người tiêu dùng lựa chọn lắp đặt chiếu sáng trang trí cho tủ kính, tủ trưng bày sản phẩm.

Led thanh nhôm được làm từ chất liệu nhôm, tương đối bền với khả năng tản nhiệt ổn định nên đèn hoạt động tốt và bền hơn. Chip led được thiết kế phân bố đều trên thanh nhôm nên tản nhiệt tối ưu. Trên mỗi thanh led dây có nhiều bóng led nhỏ, từ 120 đến 168 chíp led dải đều trên dây led dài 1 mét. Nhờ có nhiều chip led nên độ sáng của thanh đèn ổn định, chiếu sáng rõ ràng.

 Đèn led Thiên Lộc cung cấp đèn thanh nhôm siêu sáng, công suất và kích thước đèn tùy ý. Từ sáng vừa, siêu sáng, kích thước đèn dài ngắn chúng tôi đều cung cấp được.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668