Hướng dẫn thi công lắp đèn ray nam châm đúng kỹ thuật

Biện pháp thi công lắp đèn ray nam châm đúng kỹ thuật. Hướng dẫn chi tiết cách thi công đèn led ray nam châm cho trần thạch cao, trần bê tông. Cách lắp và bảng giá thi công thanh ray đèn rọi nam châm âm trần giá rẻ tại Hà Nội.

Hướng dẫn thi công lắp đèn ray nam châm đúng kỹ thuật

Các mẫu đèn ray nam châm

Đèn ray nam châm là gì? Đèn led rọi ray nam châm là mẫu đèn chiếu sáng hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ đẹp và thiết kế hiện đại phù hợp chiếu sáng phòng khách, căn hộ chung cư. Đèn led thanh ray nam châm là mẫu đèn mới, được các kiến trúc sư, thiết kế decor lựa chọn vào trong bộ thiết kế chiếu sáng đặc biệt là nhà riêng, biệt thự và các shop thời trang.

Đèn ray nam châm có nhiều mẫu: Mẫu đèn rọi tiêu điểm 10w và 18w chip Oram - Đức siêu sáng, chiếu rọi tập trung mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt. Ngoài ra còn có đèn rọi nam châm tán quang loại gấp, gập chỉnh hướng chiếu dễ dàng có công suất 12w và 18w, chiếu sáng không gây chói mắt. Đối với các shop thời trang, showroom trưng bày cần tập trung ánh sáng cho sản phẩm thì nên dùng đèn led rọi ray nam châm.

>> Xem thêm: Mẫu và giá từng loại đèn ray nam châm

Hướng dẫn thi công lắp đèn ray nam châm đúng kỹ thuật

Cách thi công lắp đặt đèn ray Nam châm 

Cách thi công lắp đèn ray nam châm âm trần thạch cao

Thi công đèn ray nam châm đòi hỏi độ chính xác cao, phải lắp trước khi làm trần thạch cao. Việc thi công đèn led ray nam châm cũng gần tương tự như lắp trần thạch cao vì vậy nên thi công đèn led ray nam trâm cùng với đội thi công trần thạch cao. Trước khi làm trần thạch cao chúng ta mua thanh ray về, để lắp âm vào trần , tạo bộ khung cố định cho trần nhà.

Việc thi công lắp đèn ray cùng với đội làm trần thạch cao giúp ta thi công đơn giản mang lại hiệu quả và tính thẩm mỹ cao. trường hợp khách hàng đã làm trần thạch cao trước rồi thì nên lựa trọn phương án lắp nổi đèn ray nam châm hoặc lắp thả trần. Bộ khung đèn led ray nam châm sẽ được gắn kèm theo nguồn cố định trên trần

Đối với hệ ray nam châm âm trần thì biện pháp lắp đặt là quan trọng nhất, bởi nó quyết định đến các quy trình và tiến độ của cả một công trình. Đặc biệt hơn nữa là tính thẩm mỹ trong chiếu sáng và trang trí không gian trần. Ray nam châm âm trần là hệ ray được đặt âm và cố định trong trần thạch cao. Vì thế khi lắp đặt cần phối hợp mật thiết với đội thạch cao. 

Bước đầu từ bản vẽ mà các kiến trúc sư đưa xuống công trình. Người phụ trách kỹ thuật của hai bên đèn và thạch cao sẽ định vị hệ đèn trên khung xương thạch cao trước. Để gia cố hệ trần khi các đường ray đèn băng qua. Và cũng từ hệ khung đó chúng ta sẽ cố định và bắt vít liên kết giữa thanh ray nam châm và hệ trần.

Sau khi định vị và cố định được hệ ray nam châm thì đội thợ bên đèn tiến hành đi hệ thống dây điện chờ trên trần thạch cao. Để sau cung cấp nguồn điện cho hệ ray. Sau khi hệ ray nam châm đã hoàn thành thì đội thạch cao tiếp tục công việc của mình như bình thường.

Hướng dẫn thi công lắp đèn ray nam châm đúng kỹ thuật

Cách lắp đặt đèn hệ ray nổi và hệ ray thả cho trần bê tông

 Biện pháp thi công và lắp đặt cho hệ ray nam châm lắp nổi và thả trần đơn giản hơn hệ ray nam châm lắp âm trần. Bởi hai hệ ray này lắp trước hay lắp sau thì nó không ảnh hướng đến các quy trình và tiến độ thi công của các nhà thầu khác. Với hệ ray nam châm lắp nổi hoặc thả trần thì đội nhân viên lắp đặt chỉ cần khoan và thả cáp treo xuống các vị trí đèn. Sau đó dùng các phụ kiện của các hệ ray liên và nối chúng thành 1 khối. Hoặc thả theo mô dul mà các kiến trúc sư thiết kế

Hệ đèn nam châm và hệ ray nam châm được liên kết với nhau trực tiếp bằng nam châm và các hệ cá được tích hợp sẵn trên đèn. Nên chúng ta chỉ cần đưa đèn lên và ấn vào hệ ray nam châm là xong. 

Hướng dẫn thi công lắp đèn ray nam châm đúng kỹ thuật 

Địa chỉ bán và cung cấp thi công đèn ray nam châm chất lượng giá tốt tại Hà Nội

Đèn led Thiên Lộc cung cấp đèn ray nam châm chất lượng với giá tốt nhất tại Hà Nội. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thi công lắp đèn thanh ray nam châm âm trần thạch cao, thả trần bê tông uy tín. Chất lượng thi công đảm bảo thẩm mỹ chiếu sáng mang lại kiến trúc hiện đại cho phòng khách, showroom...

Hãy đến với công ty Đèn led Thiên Lộc để sở hữu bộ đèn hệ thanh ray nam châm chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

Công ty đèn led chiếu sáng Thiên Lộc

Địa chỉ: Số 45 ngõ 63 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Hotline: 0906841668

Website: https://denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668