Mua đèn led cho tủ bếp và cách lắp thi công đèn led nhà bếp

Mua đèn led cho tủ bếp chất lượng và giá rẻ ở đâu Hà Nội và TP HCM. Cách lắp và thi công gắn đèn led tủ bếp đẹp tại nhà ở HN uy tín chất lượng cao với giá thành rẻ.

Mua đèn led cho tủ bếp và cách lắp thi công đèn led nhà bếp

 Mua đèn led cho tủ bếp ở Hà Nội và TP HCM

 Đèn led thanh nhôm định hình là giải pháp chiếu sáng hot nhất hiện nay được sử dụng lắp cho tủ bếp, tủ rượu và kệ trưng bày. Đèn led gắn tủ bếp bằng máng nhôm led định hình có ưu điểm vượt trội của thanh nhôm led là cắt ghép tùy ý theo thiết kế và độ bền đẹp. Led thanh cho nhà bếp cắt ghép tùy ý, sử dụng điện 12v rất an toàn hiện đang là giải pháp thay thế hàng đầu các loại bóng đèn truyền thống dùng cho bếp ăn.

Quý khách hàng tại Hà Nội và TP HCM cần mua đèn led cho tủ bếp thì Đèn led Thiên Lộc là 1 địa chỉ uy tín cung cấp bán và thi công đèn led thanh nhôm tủ bếp, kệ trưng bày và tủ rượu. Những mẫu led thanh nhôm được sử dụng chiếu sáng và trang trí tủ bếp, tủ rượu bao gồm: Đèn led thanh nhôm U nổi, U âm và V góc. Tùy thuộc vào sở thích mà quý khách chọn mẫu led nhôm profile gắn tủ bếp cho phù hợp.

>> Xem thêm: Những mẫu đèn led thanh nhôm định hình

Cách lắp và thi công đèn led tủ bếp

Để thực hiện lắp đặt đèn led chiếu sáng cho tủ bếp thì bạn cần thực hiện các bước như sau :

Bước 1: Chọn led và ánh sáng cho tủ bếp phù hợp

Trước khi lắp đèn cho tủ bếp, điều đầu tiên bạn phải xem bếp nhà mình phù hợp với loại led thanh nhôm u nổi, u âm hay V góc. Riêng đối với led nhôm U âm bạn phải thực hiện soi rãnh (khoét rãnh) trước thì mới có thể lắp được loại đèn này. Còn đối với đèn led thanh nhôm định hình U nổi hay V góc lắp cho tủ bếp thì tùy sở thích của từng khách hàng.

Đèn led thanh nhôm tủ bếp sử dụng đèn led dây dán 12V và thanh nhôm định hình có mặt nhựa tán quang giúp ánh sáng tỏa đồng đều thẩm mỹ đẹp. Led dây 12V có nhiều ánh sáng trắng, vàng và trung tính, bạn hoàn toàn lựa chọn được màu ánh sáng chiếu sáng cho nhà bếp của mình. Led tủ bếp đang là mẫu đèn trang trí tủ bếp hot nhất hiện nay đây thay thế cho các loại led dây 220v và led tuýp T5.

Bước 2 : Chọn đèn lắp đặt khu vực dưới tủ và cắt nhôm led theo kích thước

Trước khi lắp bạn cần chọn khu vực lắp đèn cho hợp lý, thông thường led nhôm chữ V sẽ được lắp ở dưới góc tủ, nhôm U nổi và U âm thường được lắp ở giữa dưới tủ bếp mang lại ánh sáng tỏa đều giúp bạn nấu ăn không bị thiếu ánh sáng.

Sau khi xác định vị trí lắp đèn, ánh sáng đèn bếp. Bạn tiến hành cắt nhôm theo chiều dài của bếp cho phù hợp. Tiếp theo đó cố định thanh nhôm vào tủ bếp. Sau đó cắt led dây theo kích thước của bản nhôm (cắt ngắn hơn bản nhôm 1 xíu) và dán vào thanh nhôm định hình. Bước cuối cùng đấu nối đổi nguồn 12V đã chờ sẵn với dây led đã được dán vào thanh nhôm trước đó là xong.

Mua đèn led cho tủ bếp và cách lắp thi công đèn led nhà bếp

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668