Nên dùng đèn led âm trần 3 màu hay 1 màu?

Đèn led âm trần 3 màu và 1 màu là 2 loại đèn âm trần được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Đèn âm trần 3 màu thay đổi ánh sáng sau mỗi lần bật tắt giúp bạn linh hoạt thay đổi màu sắc ánh sáng theo sở thích.

Nên dùng đèn led âm trần 3 màu hay 1 màu?

 ĐÈN LED ÂM TRẦN ĐƠN SẮC VÀ ĐÈN LED ÂM TRẦN ĐỔI MÀU 

Hiện nay, đèn led âm trần hay còn gọi là đèn led downlight đang là sự lựa chọn hàng đầu cho chiếu sáng dân dụng bởi nó mang những ưu điểm vượt trội của công nghệ Led như tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, tính thẩm mỹ cao, an toàn khi sử dụng... Đèn âm trần được chia thành 2 loại chính là đèn một màu và đèn đổi màu.

Đèn led âm trần một màu: là loại đèn chỉ có một loại ánh sáng trong thiết kế, thường là ánh sáng trắng(5000-6500k), ánh sáng vàng(2700-3500k), ánh sáng trung tính(4000-4500k).

Đèn led âm trần 3 màu: là loại đèn tích hợp 3 chế độ màu sắc ánh sáng(trắng, vàng, trung tính), ánh sáng thay đổi sau mỗi lần bật/tắt.

Thông thường, đèn âm trần một màu được sử dụng nhiều hơn vì giá thành rẻ hơn đèn 3 màu. Tùy vào nhu cầu, chức năng của không gian mà người ta lựa chọn một ánh sáng riêng cho căn phòng đó. Cụ thể, ánh sáng vàng thường được lựa chọn cho phòng bếp, phòng ngủ, ánh sáng trắng hoặc trung tính dùng cho phòng khách, đối với các nơi cần nhiều ánh sáng như văn phòng làm việc, trung tâm thương mại thì ánh sáng trắng là lựa chọn phù hợp.

Nên dùng đèn led âm trần 3 màu hay 1 màu?

ĐÈN ÂM TRẦN 3 MÀU ĐƯỢC SỬ DỤNG CHO KHÔNG GIAN NÀO?

Đèn downlight đổi màu thường được sử dụng cho những không gian rộng, những phòng đa chức năng, phòng sinh hoạt chung của cả gia đình để có thể lựa chọn màu ánh sáng phù hợp khi cần thiết.

Đèn led âm trần 3 màu được sử dụng ở những không gian công cộng khác như quán cafe, nhà hàng, showroom thời trang...để tạo hiệu ứng ánh sáng phù hợp với các thời điểm trong ngày.

Trên đây là những chia sẻ về 2 loại đèn âm trần đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hi vọng sẽ giúp bạn có thể chọn loại đèn phù hợp với ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và để tham khảobáo giá đèn led âm trần rẻ nhất Hà Nội.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668