Những lí do nên chọn đèn led bàn học giúp trẻ em không bị cận thị

Lựa chọn đèn led bàn học giúp trẻ nhỏ hạn chế nguy cơ mắc hiện tượng cận thị. Đèn bàn học led mang lại ánh sáng liên tục, có quang thông cao, chỉ số hoàn màu cao cho màu sắc chân thực.

Những lí do nên chọn đèn led bàn học giúp trẻ em không bị cận thị

 ĐÈN LED PHÁT RA NGUỒN ÁNH SÁNG LIÊN TỤC

Trong số các loại đèn bàn học gồm có đèn sợi đốt, đèn compact, đèn led thì chỉ có đèn sợi đốt và đèn led phát ra ánh sáng liên tục. Đối với đèn compact, tần suất nháy của chúng là 60 lần/s, tần suất này khá nhanh nên bạn không thể cảm nhận bằng mắt thường. Chính vì vậy, khi trẻ nhỏ học bài bằng ánh đèn huỳnh quang hoặc compact trong một khoảng thời gian sẽ gây ra hiện tượng mỏi mắt, một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn tới hiện tượng cận thị ở trẻ.

Như vậy, chỉ có đèn học bóng sợi đốt và đèn học led là mang lại ánh sáng ổn định, liên tục, không ảnh hưởng tới mắt. Với dòng đèn led, bạn nên lựa chọn sản phẩm đèn led có IC để đạt hiệu quả nhất. Thương hiệu đèn học tốt nhất hiện nay là Rạng Đông, với nhiều năm chuyên sản xuất đèn dành cho học đường sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

ĐÈN LED CÓ QUANG THÔNG CAO HƠN CÁC ĐÈN KHÁC

Quang thông là sản lượng ánh sáng mà đèn phát ra, là độ sáng mạnh hay yếu của đèn. Về chỉ tiêu này, đèn led vượt trội hơn hẳn so với các loại đèn khác. Theo tiêu chuẩn ánh sáng thì, độ rọi trên bàn học cần đạt >=500lux là đủ ánh sáng để học tập. Với mức quang thông này, bạn nên lựa chọn đèn bàn học led có công suất 7w hoặc đèn học sợi đốt có công suất 25w là hợp lý nhất. Chúng ta không nên lựa chọn mức công suất cao hơn vì nếu sáng quá sẽ gây cảm giác khó chịu cho mắt vì phải điều tiết ánh sáng nhiều hơn.

Những lí do nên chọn đèn led bàn học giúp trẻ em không bị cận thị

ĐÈN LED CÓ CHỈ SỐ HOÀN MÀU CAO, CHO MÀU SẮC CHÂN THỰC

Chỉ số hoàn màu (ký hiệu là CRI hoặc Ra) của một nguồn sáng là chỉ số đánh giá độ trung thực về màu sắc của vật thể được chiếu sáng dưới nguồn sáng đó so với màu sắc tự nhiên của vật đó dưới ánh sáng mặt trời. CRI được tính trên thang điểm 100( ánh sáng tự nhiên). Giá trị CRI càng cao chứng tỏ nguồn sáng đó có chất lượng tốt, sống động, trung thực.

Trong các loại đèn, đèn sợi đốt được đánh giá có chỉ số hoàn màu cao nhất, được cho là giống ánh sáng tự nhiên (CRI=100). Tuy nhiên, với công nghệ led hiện đại, các loại đèn học led cũng đạt được chỉ số hoàn màu khá cao, CRI từ 85-95, màu sắc gần giống ánh sáng ban ngày. Một lưu ý nữa là về màu sắc ánh sáng đèn học, thông thường có 2 màu là màu trắng và màu vàng. Đối với ánh sáng màu vàng là màu sắc đơn sắc nên có chỉ số hoàn màu cao hơn ánh sáng trắng. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn đèn led bàn học có ánh sáng màu vàng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Những lí do nên chọn đèn led bàn học giúp trẻ em không bị cận thị

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm chọn đèn bàn học led giúp cho trẻ em không bị cận thị. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm này.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668