Ưu điểm vượt trội của đèn led đường phố trong chiếu sáng đô thị

Đèn led đường phố là loại đèn led có công suất cao được dùng chiếu sáng đường phố, chiếu sáng đô thị bởi đèn đường có những ưu điểm vượt trội so với các loại đèn truyền thống: Tiết kiệm điện, hiệu suất phát quang cao, tuổi thọ lên tới 100.000 giờ, chống nước tốt đặc biệt khả năng chống xung xét lên tới 6KV.

Ưu điểm vượt trội của đèn led đường phố trong chiếu sáng đô thị

ĐÈN LED ĐƯỜNG PHỐ TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

 Đèn đường led được sử dụng chiếu sáng đường phố rất phổ biến bởi tính năng tiết kiệm điện tuyệt vời nhờ sử dụng công nghệ led. Một chiếc đèn đường led 200w tương đương với một bóng đèn halogen công suất 2000w như vậy sử dụng đèn led đường phố chiếu sáng đô thị, đường phố sẽ tiết kiệm 10 lần điện năng tiêu thụ thắp sáng.

HIỆU SUẤT CHIẾU SÁNG CAO

 Đèn led đường phố có công suất từ 20w-150w, tùy vào loại đường cũng như nhu cầu sử dụng ánh sáng mà bạn sử dụng loại đèn có công suất phù hợp. Đèn cao áp led công suất cao tích hợp các chip tạo led công suất lớn, nâng cao hiệu suất phát quang lên tới 120 lm/w, dùng chiếu sáng đường phố , đèn led chiếu khu đô thi ,  đèn led chiếu khu dân cư...

Đối với những loại đường ngõ nhỏ, đường xã, huyện thì nên dùng loại đèn có công suất nhỏ phạm vi chiếu sáng hẹp. Còn đối với loại đường đô thị, thành phố thì nên dùng loại đèn có công suất từ 98w - 200w với khả năng chiếu sáng phạm vi rộng đảm bảo an toàn cho ngươi đi lại. 

ĐÈN LED ĐƯỜNG PHỐ ĐỘ BỀN RẤT CAO

 Đèn led đường phố được thiết kế theo tiêu chuẩn IP65 (Index protection) với khả năng chống nước và bụi tốt, khả năng chống lại các tia nước áp lực cao phun từ mọi hướng. Ngoài ra đèn đường led còn có khả năng chống xung xét 6KV giúp nâng cao tuổi thọ đèn. Tuổi thọ đèn cao lên tới 100.000 giờ, thời gian bảo hành 2 – 5 năm, chính hiệu suất cao giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm được một khoản khá lớn điện năng.

ĐÈN LED ĐƯỜNG PHỐ ÍT PHẢI BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG

 Đèn led đường được thiết kế chắc chắn với khả năng chống nước và bụi tốt, khả năng chống lại các tia nước áp lực cao phun từ mọi hướng nên tuổi thọ đèn led chiếu sáng đường phố có thể cao gấp 8 – 10 lần so với bóng đèn truyền thống. Như vậy thì có thể tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn để thay thế vào bảo trì hàng năm.

Với những ưu điểm vượt trội của mình đèn đường Led ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng. Bạn hoàn toàn có được một hệ thống chiếu sáng công cộng với nhiều ưu điểm mà lại tiết kiệm như hệ thống chiếu sáng đường phố này nếu biết cách chọn lựa hợp lý.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668