Ưu điểm vượt trội của đèn led panel

Đèn led panel có ưu điểm vượt trội đó là thiết kế tinh tế, siêu mỏng, kiểu dáng sang trọng, ánh sáng đều, không gây chói mắt, sử dụng chip LED hiện đại, độ bền cao, tiết kiệm 80% điện năng, tuổi thọ 50.000 giờ.

Ưu điểm vượt trội của đèn led panel

Đèn led panel sử dụng chíp Led chất lượng cao, có tuổi thọ cao và hiệu suất sáng cao lên đến 99,9%, tiết kiệm điện 30% so với bộ đèn huỳnh quang T10 sử dụng balat sắt từ. , không phát ra tia tử ngoại và rất thân thiện với môi trường. Sử dụng chíp led công nghệ cao, nên tuổi thọ của đèn có thể lên tới hàng 50.000 giờ, tương đương với thời gian sử dụng có thể đến hàng chục năm, có bộ nguồn sử dụng nguồn driver hiệu suất cao lên tới 95%, có thể tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng.

Đặc biệt đèn led panel tấm không chứa thủy ngân và các hóa chất độc hại, được áp dụng kỹ thuật đi ốt phát quang hiện đại, không phát tia UV, không ảnh hướng tới sức khỏe và đảm bảo an toàn tối đa cho con người.

Thiết kế bề mặt đèn sử dụng chất liệu PS ( polystyrene) cao cấp nên có khả năng dẫn truyền ánh sáng mạnh, đồng đều. ánh sáng chuẩn, tự nhiên, không gây chói mắt. Với công nghệ dẫn sáng trên tấm thủy tinh quang học, bề mặt đèn sử dụng tấm ánh xạ ánh sáng nên đèn led panel light có khả năng chiếu sáng tối đa,  ánh sáng phân bố đồng đều, hiệu quả lên đến 95lumen/w.

Khung bộ đèn làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, tản nhiệt nhanh, chịu lực tốt, khó biến dạng, bề mặt khung nhôm được xử lý chống oxy hóa. Khi hoạt động không tạo âm thanh ồn ào như các đèn chiếu sáng thông thường, đèn sáng ngay khi khởi động, không có hiện tượng ánh sáng nhấp nháy mà người dùng vẫn thường thấy ở những bóng đèn truyền thống.

Xem thêm: Đèn led panel giá rẻ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668