Vì sao đèn led dây đôi 2835 được chọn mua nhiều nhất

Đèn led dây đôi 2835 được chọn mua nhiều nhất do những ưu điểm vượt trội như hiệu quả chiếu sáng cao, cấp bảo vệ IP65 an toàn khi sử dụng ngoài trời, màu sắc đa dạng, dễ dàng lắp đặt, giá thành hợp lý.

Vì sao đèn led dây đôi 2835 được chọn mua nhiều nhất

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED DÂY ĐÔI 2835 

Đèn led dây đôi được gọi là led dây SMD 2835 bởi kích thước của mỗi mắt led là 3,5mmx2,8mm. Công suất đèn led dây đôi là 8w với 160 mắt led/1m cho hiệu quả chiếu sáng cao gấp 1,5 lần so với đèn led dây 3014 thông thường. Chính vì thế, đèn led dây đôi có thể sử dụng để chiếu sáng gián tiếp như hắt trần thạch cao, khe tường, khe tủ....

Đèn dây led 2835 siêu sáng có cấp bảo vệ IP65, vỏ đèn được làm bằng silicon mềm dẻo, bền bỉ theo thời gian, chống các tác nhân bên ngoài như nước, bụi xâm nhập vào bên trong rất hiệu quả nên đảm bảo an toàn khi sử dụng để trang trí ngoại thất. Mặt khác, đèn led 2835 có thể cắt, nối, uống cong tạo hình dễ dàng nên thường được sử dụng để trang trí cây xanh( quấn quanh gốc), trang trí các đường viền công trình, tạo những hình thù đặc sắc cho không gian chiếu sáng. 

Màu sắc của dây led 2 hàng siêu sáng cũng rất đa dạng: trắng, vàng, xanh lá, xanh dương... giúp bạn thoải mái chọn lựa màu sắc phù hợp cho không gian chiếu sáng nhà mình. Ánh sáng dịu nhẹ, đồng đều nên rất dễ kết hợp với các thiết bị chiếu sáng khác, tạo nên một không gian nội thất sang trọng

Giá thành của dây led đôi cũng rất phù hợp, rẻ hơn khá nhiều so với các loại đèn led dây khác như led dây 5730, led dây 5050. Hay khi lắp đặt hắt sáng khe trần thạch cao bằng dây led, giúp bạn tiết kiệm đến 2/3 chi phí dùng đèn tuýp led T5 mà hiệu quả không chênh lệch nhau nhiều. Ngoài ra, dây led 2835 không phải sử dụng bộ đổi nguồn như nhiều loại dây khác mà sử dụng trực tiếp điện dân dụng 220V, tiết kiệm được chi phí lắp đặt. 

>>>Xem thêm: Các loại đèn led dây trang trí

Vì sao đèn led dây đôi 2835 được chọn mua nhiều nhất

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG VÀ CHỌN MUA DÂY LED ĐÔI 2835 SIÊU SÁNG

Chọn mua tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và chất lượng dịch vụ, bảo hành tốt nhất. Khi mua dây led đôi, bạn nên kiểm tra lõi có được làm từ dây đồng hay không, kiểm tra số mắt led có đủ 160 mắt/m và có đạt đủ công suất 8w/m hay không. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại led dây đôi chất lượng kém với giá thành thấp hơn rất nhiều so với led dây cao cấp nhưng không đạt được hiệu quả và không an toàn khi sử dụng.

Khi lắp đặt đèn dây led, bạn phải cắt tròn mét đối với mỗi đoạn cắt (cắt đúng khoảng trống giữa 2m). Đối với mỗi đoạn nối, bạn nên xử lý thật an toàn để tránh tình trạng rò rỉ điện, đảm bảo an toàn.

Không nên sử dụng dây led đôi 2835 tại những nơi ngập nước thường xuyên để tăng tuổi thọ của đèn. Đối với nhữn vị trí hay ngập nước, bạn nên sử dụng những loại led dây có cấp bảo vệ IP67 hoặc IP68 và sử dụng nguồn điện 12V để đảm bảo an toàn.

Trên đây là những chia sẻ về loại đèn led dây đôi 2835 đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và để tham khảo báo giá đèn led dây siêu sáng mới nhất.

CÔNG TY ĐÈN LED THIÊN LỘC

VP/Showroom: Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0906.841.668

Email: denledthienloc.vn@gmail.com

Web: denledthienloc.com 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668