Xu hướng lựa chọn đèn led ốp trần phòng khách đẹp, hiện đại

Chọn đèn led ốp trần nổi trang trí phòng khách đẹp, hiện đại giúp không gian phòng khách trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Chọn đèn led ốp trần cho phòng khách như thế nào, bố trí đèn ra sao để có được lượng ánh sáng cho phòng khách đẹp

Xu hướng lựa chọn đèn led ốp trần phòng khách đẹp, hiện đại

CHỌN ĐÈN ỐP TRẦN THEO MÀU SẮC

Đèn ốp trần có 3 loại ánh sáng cơ bản: Trắng - Vàng- Trung tính mang đến sự tinh tế, nhã nhặn, phù hợp với yêu cầu của nhiều khách hàng hiện nay. Ánh sáng trắng của đèn ốp trần mang đến sự tinh tế, nhã nhặn, lịch thiệp, ánh sáng vàng mang đến cho phòng khách sự ấm áp tinh tế và không kém phần lãng mạn.

Xu hướng lựa chọn đèn led ốp trần năm 2018 được là những mẫu đèn đơn giản, ánh sáng dịu nhẹ, ít chi tiết và tiết kiệm điện năng nhưng lại mang lại hiệu quả chiếu sáng và trang trí cao cho phòng khách và ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Xem thêm: Đèn led ốp trần phòng khách hiện đại

Xu hướng lựa chọn đèn led ốp trần phòng khách đẹp, hiện đại

CHỌN ĐÈN ỐP TRẦN PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

Phòng khách ngày nay rất được nhiều người quan tâm chú trọng đến việc thiết kế, trang trí, chiếu sáng nội thất. Tùy thuộc vào điều kiện của từng gia đình mà phòng khách có diện tích lớn hay nhỏ và được thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại. Do vậy khi lựa chọn đèn ốp nổi chiếu sáng và trang trí cho phòng khách bạn cần chọn loại đèn ốp nổi có công suất phù hợp tránh trường hợp lựa chọn đèn quá nhiều chi tiết sẽ làm cho căn phòng trở nên rối rắm, ảnh hưởng đến tổng thể nội thất của căn hộ.

Đối với phòng khách có diện tích nhỏ và vừa thì nên chọn đèn ốp trần mang phong cách hiện đại, bạn nên kết hợp đèn trang trí chính và phụ với nhau sẽ tạo nên sự hiệu quả chiếu sáng và trang trí tuyệt vời.

Đối với phòng khách có diện tích lớn Đối với những phòng khách rộng thì khá thoải mái trong việc lựa chọn đèn ốp trần trang trí bởi bạn có thể chọn đèn ốp trần thủy tinh, pha lê, đá ngọc bích… tùy thuộc vào sở thích cũng như phong thủy của gia đình.

Xem thêm: Cách tính số lượng bóng đèn cho phòng khách

Xu hướng lựa chọn đèn led ốp trần phòng khách đẹp, hiện đại

CHỌN ĐÈN ỐP TRẦN THEO CHẤT LIỆU

Những mẫu đèn ốp trần hiện đại sử dụng chất liệu đá và pha lê cao cấp vì có giá trị thẩm mĩ cao lại tốt cho phong thủy là xu hướng lựa chọn đèn trang trí trong năm 2018. Bên cạnh đó, các loại đèn ốp trần hợp kim nhôm sơn tĩnh điện có độ thẩm mỹ rất cao và điện năng tiêu thụ thấp, giá thành khá rẻ cũng hứa hẹn là dòng sản phẩm bùng nổ hơn trong năm 2018,

Xu hướng lựa chọn đèn led ốp trần phòng khách đẹp, hiện đại

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chat Zalo
Gọi 0906.841.668